Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

PHẢI CÓ YỂM TRỢ CẦU NGUYỆN THÍCH ỨNG NGAY



TG: Rick Warren - 23 tháng 5 năm 2020
DG: Thang Chu

“Rồi Đa-ni-ên về nhà và kể cho bạn hữu anh là Hananiah, Mishael, và Azariah những gì đã xảy ra.  Anh thúc giục họ cầu xin Đức Chúa Trời của tầng trời bày tỏ lòng thương xót của Ngài bằng cách bảo họ biết bí mật đó, để họ không bị xử tử chung với những nhà thông thái khác của Babylon(Đa-ni-ên 2:17-18 NLT).

Chúa luôn thử thách bạn trước khi Ngài tuôn phước cho bạn.

Đôi khi thử thách của Ngài thông qua những người yêu cầu bạn làm điều gì đó không thể, chẳng hạn ông sếp giao bạn một dự án với thời hạn lý.

Khi điều này xảy ra, trước hết bạn từ khước hoảng loạn để bạn có thể tập trung vào việc lấy thêm thông tin, và rồi bạn xin thêm thời gian.

Tiếp theo, bạn kêu gọi yểm trợ qua cầu nguyện từ bạn hữu bạn.

Kinh Thánh nói, “Rồi Đa-ni-ên về nhà và kể cho bạn hữu anh là Hananiah, Mishael, và Azariah những gì đã xảy ra.  Anh thúc giục họ cầu xin Đức Chúa Trời của tầng trời bày tỏ lòng thương xót của Ngài bằng cách bảo họ biết bí mật đó, để họ không bị xử tử chung với những nhà thông thái khác của Babylon” (Đa-ni-ên 2:17-18 NLT).

Đa-ni-ên nhận ra đây là một thỉnh cầu lớn.  Vương quốc đó bị treo trên cán cân.  Nhà vua không suy nghĩ sáng suốt.  Ông sắp giết tất cả mọi người trong hoàng cung mình!  Vì vậy, Đa-ni-ên có toán cầu nguyện của anh hành động.

Bạn không cần nhiều người như một phần của toán cầu nguyện của bạn.  Nhưng bạn cần bốn hoặc năm bạn hữu sẽ cầu nguyện cùng bạn trong những lúc thế này.

THẢO LUẬN
·      Thể nào được yểm trợ qua cầu nguyện thật là quan trọng trong đời bạn?
·      Ai bạn có thể tìm đến để cầu nguyện, đặc biệt khi bạn đang đối diện điều không thể làm?
·      Thế nào bạn từng thấy Chúa Trời hành động thông qua sự cầu nguyện của bạn cho người khác?

Không có nhận xét nào: