Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

CẦU XIN CHÚA ĐIỀU BẤT KHẢ THI


CẦU XIN CHÚA ĐIỀU BẤT KHẢ THI
TG: Rick Warren - 24 tháng 5 năm 2020
DG: Thang Chu

“Hãy kêu cầu Ta và Ta sẽ trả lời con.  Ta sẽ bảo con những điều kỳ diệu và lạ lùngcon không bao giờ có thể tự tìm ra(Giê-rê-mi 33:3 The Message).

Khi bạn bị đặt vào tình huống bất khả thi, tài năng, lý luận,học vấn bạn sẽ không giải quyết nổi vấn đề của bạn.

Chỉ duy Chúa có thể.

Đó là lý do tại sao bạn cầu nguyện và cầu xin Chúa sự giúp đỡ siêu nhiên của Ngài.  Chúa nói với Giê-rê-mi, người sống cùng thời với Đa-ni-ên, “Hãy kêu cầu Ta và Ta sẽ trả lời con.  Ta sẽ bảo con những điều kỳ diệu và lạ lùng mà con không bao giờ có thể tự tìm ra” (Giê-rê-mi 33:3 The Message).

Đa-ni-ên cầu xin Chúa ban khôn ngoan tâm linh khi vua Nebuchadnezzar yêu cầu anh giải thích một giấc mơ.

Đa-ni-ên cần Chúa cho anh thấy điều anh sẽ không bao giờ có thể tự tìm ra.  Anh có thể đoán trong một ngàn năm và không bao giờ thấy được giấc mơ của vua.  Nhưng Chúa có thể bảo anh lập tức.

Kinh Thánh nói rằng, “Anh chị em không được điều mình muốn vì anh chị em không cầu xin Chúa cho điều đó (Gia-cơ 4:2 TEV).

Vì vậy, nhiều lần chúng ta bỏ lỡ điều tốt nhất của Chúa chỉ đơn giản vì chúng ta không bao giờ cầu xin Ngài cho nó.

Tôi đã thấy Chúa làm điều này lập tới lui trong đời.  Tôi đã đối diện tỷ lệ cược lớn mà tôi không thể suy tính tự giải quyết được.  Vì vậy, tôi đã cầu nguyện.

Và Chúa đã trả lời.  Đời tôi là một chuỗi những lời cầu nguyện được nhậm.

Tôi muốn Chúa làm điều tương tự cho bạn.

Bạn sẽ cầu xin Ngài ban điều tốt nhất của Ngài cho đời bạn chứ?

THẢO LUẬN
·      Thể nào cầu nguyện đã tạo ra phép lạ trong đời những người mà bạn quan tâm?
·      Bạn có tin rằng Chúa biết điều gì tốt nhất cho bạn và muốn giúp bạn không?  Nếu vậy, thể nào những lời cầu nguyện của bạn phản ánh điều đó?
·      Tình huống bất khả thi nào bạn cần xin Chúa?

Không có nhận xét nào: