Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2024

Ngài Sống Lại


TG: Rick Warren - 30/03/2024

DG: Thang Chu

 

“Tôi cũng cầu nguyện rằng anh chị em sẽ hiểu sự vĩ đại lạ thường của quyền năng Đức Chúa Trời dành cho chúng ta là người tin Ngài. Đây cũng chính là quyền năng mạnh mẽ đã vực Đấng Christ sống lại từ kẻ chết và đặt Ngài vào nơi tôn quý bên hữu Đức Chúa Trời trên các từng trời(Ê-phê-sô 1:19-20 NLT).

 

Bạn không thể tiếp cận quyền năng lớn hơn quyền năng có thể vực người chết sống lại.

 

Đó là quyền năng mà Chúa Jêsus đã bày tỏ trong Lễ Phục Sinh đầu tiên.  Đó là sự kiện quyền năng nhất trong lịch sử thế giới.  Và tất cả quyền năng đó đều có sẵn cho bạn.

 

Đúng vậy—bạn có đường tiếp cận cùng quyền năng đã vực Chúa Jêsus sống lại từ kẻ chết cách đây 2.000 năm.

 

Kinh Thánh nói: “Tôi cũng cầu nguyện rằng anh chị em sẽ hiểu sự vĩ đại lạ thường của quyền năng Đức Chúa Trời dành cho chúng ta là người tin Ngài. Đây cũng chính là quyền năng mạnh mẽ đã vực Đấng Christ sống lại từ kẻ chết và đặt Ngài vào nơi tôn quý bên hữu Đức Chúa Trời trên các từng trời” (Ê-phê-sô 1:19-20 NLT).

 

Hãy dừng lại và suy nghĩ về điều đó một chút.  Hãy để điều đó chìm vào.  Quyền năng phục sinh là của bạn để nắm lấy.

 

Kinh Thánh nhắc chúng ta rằng phục sinh của Chúa Jêsus đi cặp theo lời hứa: “Bởi quyền năng Ngài, Đức Chúa Trời đã vực Chúa dậy từ kẻ chết, và Ngài cũng sẽ vực dậy chúng ta” (1 Cô-rinh-tô 6:14 NIV).

 

Bởi Đức Chúa Trời đã vực dậy Chúa Jêsus từ kẻ chết, hơi thở cuối cùng của bạn trên trần gian này không có nghĩa là chấm dứt hiện hữu của bạn.

 

Bạn cũng có thể có quyền năng phục sinh trong đời mình.  Bạn không cần đợi đến khi chết mới tìm được đời mới.

 

Có lẽ bạn cần phục sinh năng lượng mình.

 

Có lẽ bạn cần phục sinh hôn nhân mình.

 

Có lẽ bạn cần phục sinh ướcmình.

 

Con người có thể hồi sinh.  Chỉ có Chúa mới có thể phục sinh.  Năng lượng chết, hôn nhân chết, hoặc ước chết của bạn không thể phục sinh bằng sức riêng bạn.  Đơn giản là bạn không đủ mạnh.

 

Lễ Phục Sinh nhắc chúng ta rằng quyền năng Chúa lớn hơn—lớn hơn xa—hơn bất kỳ nan đề nào bạn đối diện hôm nay.

 

THẢO LUẬN

·      Dễ tin điều nào hơn việc Chúa có thể ban cho bạn sự sống lại trong một lĩnh vực nào đó trong đời bạn hay Ngài có thể ban cho bạn đời sống sau khi chết?

·      Để Chúa phục sinh một lĩnh vực nào đó trong đời bạn, bạn phải thừa nhận bạn không thể tự mình làm điều đó.  Tại sao điều đó khó làm quá?

·      Bạn cần thấy sự sống lại trong lĩnh vực nào đời bạn?

https://pastorrick.com/you-need-resurrection-power/?hemail=

 

Không có nhận xét nào: