Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

SỐNG trong TỰ DO KHIẾN BẠN TỰ TIN CẢ KHI CHẾT



TG: Rick Warren - ngày 7 tháng 3 năm 2020

“Vì Chúa không ban cho chúng ta một tinh thần của sợ hãi, nhưng của quyền năngcủa tình yêu và của tâm trí lành mạnh(2 Ti-mô-thê 1:7 NKJV)

Khi mọi người không muốn nói về cái chết, thường là vì họ sợ nó, vì họ không chắc về điều sau cái chết.  Và sợ hãi đó đến từ việc không chắc về mối quan hệ của họ với Đức Chúa Trời.

Nhưng cái chết là dĩ nhiên.  Nó đến chắc chắn, và thường nó đến bất ngờ.  Cái chết là bộ cân bằng tuyệt vời.  Kinh Thánh cho chúng ta biết, “Và như đã định cho loài người một lần chết, nhưng sau điều này là sự phán xét (Hê-bơ-rơ 9:27 KJV).

Chẳng phải dường như dại dột khi sống đời bạn không chuẩn bị cho cái gì đó mà bạn biết sẽ xảy ra?  Cuộc đời trở nên thú vị hơn rất nhiều khi bạn tự tin về điều sẽ xảy ra cho bạn sau khi bạn chết.

Chúa không muốn bạn sợ chết.  Ngài muốn giải thoát bạn khỏi nỗi sợ hãi đó.  Cách nào Ngài làm điều đó?  Bằng cách để bạn biết Ngài rõ đến nỗi, khi bạn chết, bạn chỉ cần đổi hộp số.  Bạn tốt nghiệp và về nhà.  Khi bạn biết điều gì sẽ xảy ra với bạn khi bạn chết, điều đó cất đi áp lực khỏi đời sống.

Kinh Thánh nói, “Vì Chúa không ban cho chúng ta một tinh thần của sợ hãi, nhưng của quyền năng và của tình yêu và của tâm trí lành mạnh” (2 Ti-mô-thê 1:7 NKJV).

Cái gì làm nô lệ bạn hôm nay?  nó là gì, bạn không phải chịu đựng nó.  Đức Chúa Trời đã sai Chúa Giêsu đến trần gian để chết vì tội lỗi bạn và cung cấp một đường sống tốt hơn.  Đó là tự do thực sự.  Đó là Tin Mừng.

Tôi thúc giục bạn đón nhận Chúa Giêsu vào cuộc đời bạn, không phải vì bạn có thể chết đêm nay, mà vì bạn phải sống ngày mai.   Những gì Chúa Giêsu đã làm trên thập giá mang lại tự do đích thực.

THẢO LUẬN
·      Bạn cảm thấy thế nào về cái chết?
·      Bạn có từng thấy ai đó đối diện cái chết mà không sợ hãi?  Ở đâu người đó đã tìm được bình an?
·      Thể nào đời bạn sẽ khác đi nếu bạn thực sự được sống trong sự tự do mà Chúa Giêsu ban tặng?

Không có nhận xét nào: