Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Bác sĩ vô thần ở Ý đã tìm thấy Chúa khi đang làm nhiệm vụ chống lại COVID-19.

- Luôn luôn tìm kiếm thể nào Thiên Chúa đang chuyển động!

 Bác sĩ vô thần, BS. Julian Urban, từ Ý nhận ra rằng anh ta cần phải bắt đầu cầu xin Chúa giúp đỡ giữa đại dịch COVID-19 tấn công đất nước họ khi làm nhiệm vụ.

 Trong một bài đăng trên Facebook của Jim McCarthy, anh đã chia sẻ một lời chứng mạnh mẽ từ một bác sĩ gửi từ người bạn của anh đến từ Ý.

- Lời khai của một bác sĩ vô thần người Ý.

 Bác sĩ y khoa 38 tuổi đang phục vụ trong một bệnh viện ở vùng Bologna, Ý.  Bác sĩ Julian kể lại những gì họ đã trải qua trong bệnh viện khi chiến đấu chống lại COVID-19.

 Anh ấy tuyên bố, "Không bao giờ trong những cơn ác mộng đen tối nhất của tôi, tôi tưởng tượng noi tôi sẽ thấy và trải nghiệm những gì đang diễn ra ở Ý trong bệnh viện của chúng tôi trong ba tuần qua.  Cơn ác mộng tuôn trào, và dòng sông ngày càng lớn hơn."

 Sau đó, bác sĩ mô tả thế nào một vài bệnh nhân đột nhiên trở thành hàng trăm.

 Và anh ấy nói, "Ngay bây giờ, chúng tôi không còn là bác sĩ nữa, mà là những người sắp xếp quyết định ai nên sống và ai nên được đưa về nhà để chết, mặc dù tất cả những bệnh nhân này đã đóng thuế y tế của Ý trong suốt cuộc đời của họ."

 Tuy nhiên, giữa tình huống khó này xảy ra bên trong bệnh viện, một số bác sĩ đã biết đến Chúa.

- Gặp gỡ một mục sư cao tuổi

Bác sĩ Julian thuật lại, "Đến tận hai tuần trước, tôi và đồng nghiệp là những người vô thần.  Đó là bình thường bởi vì chúng tôi là bác sĩ.  Chúng tôi đã học được rằng khoa học loại trừ sự hiện diện của Thiên Chúa."

 Anh ta làm chứng rằng anh ta đã chế giễu cha mẹ anh ta đi nhà thờ trong quá khứ.  Và tất cả đã thay đổi như thế nào sau khi gặp một mục sư được đưa vào bệnh viện.

"Chín ngày trước, một mục sư 75 tuổi được đưa vào bệnh viện.  Ông ấy là người tốt bụng.  Ông ấy bị khó thở nghiêm trọng," bác sĩ Julian kể lại.

 "Ông ấy có một quyển Kinh thánh với ổng và gây ấn tượng với chúng tôi bằng cách ổng đọc nó cho những người hấp hối khi ổng nắm tay họ.  Chúng tôi, các bác sĩ, tất cả đều mệt mỏi, chán nản, tâm lý và thể chất cạn kiệt.  Khi có thời gian, chúng tôi lắng nghe ổng.  Chúng tôi đã đến mức giới hạn của chúng tôi.  Chúng tôi không thể làm gì hơn.  Mọi người đang chết mỗi ngày.  Chúng tôi kiệt sức.  Chúng tôi có hai đồng nghiệp đã chết và những người khác đã bị nhiễm bệnh."

 Sau đó, anh ấy và các đồng nghiệp của mình nhận ra, "Chúng ta cần bắt đầu cầu xin Chúa giúp đỡ."

 Anh làm chứng, "Khi chúng tôi nói chuyện với nhau, chúng tôi không thể tin được, mặc dù chúng tôi đã từng là những người vô thần quyết liệt, chúng tôi hiện đang tìm kiếm bình an, cầu xin Chúa giúp chúng tôi tiếp tục để chúng tôi có thể chăm sóc bệnh nhân."

Bác sĩ Julian, sau đó, tiết lộ rằng mục sư 75 tuổi đã chết.

 Anh ta nói, mặc dù đã có hơn 120 người chết ở đây trong ba tuần, chúng tôi không bị tiêu tùng.  Ông ấy [vị mục sư] đã xoay sở, bất chấp tình trạng và những khó khăn của chúng tôi, để mang đến chúng tôi BÌNH AN mà chúng tôi không còn hy vọng tìm thấy.  Mục sư đó đã về với Chúa, và chúng tôi sẽ sớm theo ông nếu vấn đề tiếp tục như thế này."

- Biết ơn trong việc tìm kiếm Chúa

 Nhưng bất chấp mối đe dọa đối với sức khỏe của họ, bác sĩ Julian bày tỏ lòng biết ơn vì ông đã tìm thấy Chúa một lần nữa.

 "Tôi đã không ở nhà sáu ngày.  Tôi không biết khi nào tôi đã ăn lần cuối," anh nói.  Và nhận ra "cái vô giá trị trên trần gian này" của anh ấy và muốn dùng hơi thở cuối cùng của mình để giúp đỡ người khác.

 Hơn nữa, người cựu vô thần đó đã tuyên bố, "Tôi rất vui khi được TRỞ LẠI với Chúa trong khi tôi bao quanh bởi sự đau khổ và cái chết của những chiến hữu của tôi."

 Lời chứng này khá nhắc nhở chúng ta rằng có một tác động tinh thần sâu sắc xảy ra trong cuộc khủng hoảng này.  Chúa đang làm việc đằng sau hậu trường!

 "Cũng vậy, hãy để ánh sáng các con tỏa sáng trước những người khác, để họ có thể thấy những việc làm tốt của các con và ngợi khen Cha các con ở trên trời" (Ma-thi-ơ 5:16).

https://godtv.com/atheist-doctor-italy-found-god-covid-19/

Không có nhận xét nào: