Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

CHÚA ĐANG CỔ VŨ BẠN!



TG: Rick Warren - ngày 16 tháng 11 năm 2019

"CHÚA ban phước và gìn giữ ngươi; CHÚA chiếu sáng mặt Ngài trên ngươiđầy ơn với ngươi; CHÚA quay mặt hướng về ngươi và ban ngươi bình an” (Dân-s-ký 6:24-26 NIV).

Một số người lầm tưởng rằng Chúa chỉ mỉm cười với họ khi họ làm điều đúng, khi họ trưởng thành tâm linh, hoặc khi họ hoàn thành điều Chúa đã kêu gọi họ làm.

Nhưng không gì xa sự thật hơn vậy.

Chúa mỉm cười với bạn ở mọi giai đoạn hành trình của bạn với Ngài.  Ngài mỉm cười với bạn khi bạn là Cơ-đốc-nhân mới, chỉ cần tìm ra ý nghĩa của việc theo Chúa Giêsu.         Ngài mỉm cười với bạn khi bạn là ốc-nhân trưởng thành, với nhiều năm tăng trưởng sau bạn.

Nếu bạn muốn hiểu bạn là ai trong đấng Christ, bạn cần nhận ra sự thật này: Thiên Chúa không bao giờ xấu hổ về bạn.  Ngay cả sứ đồ Phao-lô, người đã viết các phần Tân Ước, hiểu rằng ông không toàn hảo.  Ông viết, “Không phải tôi đã đạt được tất cả những điều này, hoặc đã đến mục tiêu mình, nhưng tôi cứ cố nắm giữ điều đấng Christ đã nắm giữ tôi (Phi-líp 3:12 NIV).

Chúa không xấu hổ vì sự bất toàn của Phao-lô.  Chúa cũng không xấu hổ vì bạn.

Thay vào đó, Chúa đang cổ vũ bạn.  Ngài muốn ban phước bạn.  Ngài muốn bạn hoàn thành sự kêu gọi bạn.

Hãy nhìn thông điệp Chúa với người Do Thái khi họ lang thang trong sa mạc: "CHÚA ban phước và gìn giữ ngươi; CHÚA chiếu sáng mặt Ngài trên ngươi và đầy ơn với ngươi; CHÚA quay mặt hướng về ngươi và ban ngươi bình an” (Dân-số-ký 6:24-26 NIV).

Người Do Thái không còn lâu mới toàn hảo.  Họ đã quyết định tồi.  Họ có đức tin yếu. Họ thậm chí chạy theo các thần khác.  Nhưng Chúa mỉm cười với họ. Chúa cũng đang mỉm cười với bạn.

Ngài cổ vũ họ.

Ngài cũng đang cổ vũ bạn.


THẢO LUẬN
·      Những hình ảnh nào về Thiên Chúa bạn có trong tâm trí bạn?  Thế nào bạn thấy Ngài liên quan đến bạn?
·      Thể nào sự thật rằng Chúa đang cổ vũ bạn động viên bạn tiếp tục tiến tới dù những vật lộn mà bạn có lẽ đang chịu?
·      Người nào bạn có thể khích lệ trong bước đi của họ với Chúa Giêsu tuần này?


Không có nhận xét nào: