Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

CẦU NGUYỆN TRƯỚC KHI BẠN TRẢ TIỀN



TG: Rick Warren - ngày 4 tháng 11 năm 2019

“Đến bây giờ các con chưa xin bất cứ gì trong danh Ta.  Hãy xin và các con sẽ nhận được, để niềm vui các con sẽ là niềm vui trọn vẹn nhất” (Giăng 16:24 NCV).

Bạn đang có nhu cầu tài chính và chờ đợi Chúa giúp?

Chúa đã hứa sẽ thỏa đáp nhu cầu tài chính của bạn.  Ngài chỉ chờ bạn nhờ Ngài giúp! Chúa không bao giờ khóa cửa kho Ngài cho đến khi bạn khóa cửa miệng bạn.

Một trong những lý do chúng ta thấy rất ít phép lạ trong đời mình là vì chúng ta không xin.  Thay vì sống cuộc đời dựa vào đấng Christ, chúng ta sống cuộc đời dựa vào thẻ tín dụng.  Khi chúng ta có thứ gì đó chúng ta cần, thay vì dừng lại và xin Chúa cho nó, trước khi chúng ta nghĩ đến việc xin Chúa cho nó, chúng ta cứ xài thẻ tín dụng đó.  Chúng ta tin cậy thẻ tín dụng thay vì đấng Christ.

Nếu bạn muốn thấy Chúa làm việc trong đời bạn, hãy cầu nguyện cho nó trước khi bạn trả tiền cho nó.  Bạn có cầu nguyện về việc mua hàng lớn trước khi bạn thực hiện chúng? Hay bạn chỉ giải quyết nó bằng thẻ tín dụng của bạn?  Mỗi khi bạn dùng thẻ tín dụng đó trước khi cầu nguyện về nó, bạn đang ngắt mạch một phép lạ khả dĩ trong đời bạn.  Trước khi bạn tính tiền mua hàng, sao bạn không hỏi Chúa về điều đó trước?

Chúa sẽ không ban cho bạn mọi điều bạn cầu nguyện, nhưng một số điều Ngài muốn ban cho bạn chỉ để làm phép lạ trong đời bạn.  Nhiều người chưa bao giờ có câu trả lời về tài chính cho lời cầu nguyện bởi họ không bao giờ cầu nguyện cụ thể.

“Đến bây giờ các con chưa xin bất cứ gì trong danh Ta.  Hãy xin và các con sẽ nhận được, để niềm vui các con sẽ là niềm vui trọn vẹn nhất” (Giăng 16:24 NCV).  Bạn có biết tại sao Chúa muốn bạn học cầu xin những điều trong cầu nguyện không?  Để Ngài có thể cung cấp chúng, và như thế bạn sẽ tràn đầy niềm vui.  Đức Chúa TrờiCha yêu thương. Ngài không phải là yêu tinh ngồi trên trời, chờ biến đời bạn thành kẻ làm biếng.  Ngài muốn ban phước đời bạn!  Bạn chỉ cần cầu xin.


THẢO LUẬN
·      Thể nào thói quen chi tiêu của bạn và cuộc sống cầu nguyện của bạn giao nhau?
·      Chính sách gia đình của bạn là gì khi nói đến việc mua món lớn?
·      Một số cách nào cuộc sống bạn phản ánh mức độ sâu bạn tin cậy Chúa qua tài chính của bạn?


Không có nhận xét nào: