Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

ĐỨC CHÚA TRỜI KÊU GỌI BẠN đến MỐI QUAN HỆ với NGÀI



Do Rick Warren - ngày 31 tháng 8 năm 2019

Tôi viết cho tất cả anh chị em ở Rô-ma, là những người được Chúa yêu và được kêu gọi làm dân thánh của Ngài” (Rô-ma 1:7 NLT).

Sự kêu gọi quan trọng nhất đời bạn không phải điều gì đó bạn làm.  Sự kêu gọi quan trọng nhất của bạn không theo vai vế.  Không theo quy định, quy tắc hoặc nghi lễ.  Thậm chí không theo tôn giáo.

Sự kêu gọi đầu nhất của bạn, trên hết mọi điều, là mối quan hệ với Chúa.

Rô-ma 1:7 nói, “Tôi viết cho tất cả anh chị em ở Rô-ma, là những người được Chúa yêu và được kêu gọi làm dân thánh của Ngài” (Rô-ma 1: 7 NLT).

Chúa muốn bạn là một phần của gia đình Ngài.  Ngài muốn bạn là con Ngài.

Điều quan trọng nhất, từng xảy ra với bạn, không phải là điều gì đó bạn sẽ làm.  Mà là điều gì đó Chúa sẽ làm.  Ngài sẽ gọi bạn là con Ngài!  Ngài muốn bạn biết Ngài và yêu Ngài và là con trai hoặc gái yêu quý của Ngài.

Kinh Thánh nói thế này: “Đáng kinh ngạc thay tình yêu của Cha đã bày tỏ cho chúng ta, ấy là chúng ta được đặt tên và được kêu gọi và được kể là con cái Chúa!  Và chúng ta thật là vậy! (1 Giăng 3: 1 AMP).

Khi bạn theo Chúa, bạn không cần phải kiểm tra tất cả điều bạn nghĩ bạn nên làm qua đời bạn.  Hãy tập trung vào mối quan hệ của bạn với Chúa, và Ngài sẽ không chỉ tiết lộ sự kêu gọi độc đáo của bạn, Ngài cũng sẽ chỉ cho bạn cách làm điều Ngài muốn bạn làm.


THẢO LUẬN
·      Là con Chúa, một số sự thật nào bạn có thể tuyên bố cho đời bạn?
·      Thể nào gốc gác gia đình bạn hình thành khái niệm làm con của Chúa?
·      Tại sao quá nhiều người cho rằng sự kêu gọi chính của Chúa là làm điều gì đó hơn là mối quan hệ với Ngài?

Không có nhận xét nào: