Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

NẾU CHÚA LÀ CHO BẠN, AI CÓ THỂ NGHỊCH LẠI BẠN?



Do Rick Warren - ngày 15 tháng 8 năm 2019

“Thiên sứ trấn an họ. ‘Đừng sợ! thiên sứ nói, ‘Ta mang con tin tốt lành sẽ mang lại niềm vui lớn cho muôn dân’” (Lu-ca 2:10 NLT).

Biết Chúa là dành cho bạn sẽ thay đổi toàn bộ quan điểm sống của bạn.  Bạn sẽ ngừng nghĩ về Chúa như người từ trên trời nhìn xuống, sẵn sàng hét lên “Coi chừng!bất cứ khi nào bạn làm rối.

Nhưng chúng ta không cần phải sợ Chúa.  Ngài hiện diện vì thành công của bạn trong đời; Ngài tạo ra bạn có mục đích và muốn bạn thành công.  Chính Đức Chúa Trời, Đấng Tạo Hóa của bạn, là người sẽ đo lường thành công của bạn trong đời chứ không ai khác.

Đây là tin cực kỳ tốt!

Thật không may, một số người sợ Chúa và cảm thấy lo lắng khi nói về Ngài.  Bạn biết tại sao không?  Họ cảm thấy có lỗi, và rồi họ bắt đầu nghĩ, nếu tôi đến gần Chúa, Ngài sẽ thuyết giảng tôi.  Ngài sẽ nhắc tôi về tất cả những điều tôi đã làm sai, và rồi tôi sẽ cảm thấy tồi tệ hơn nữa!”

Không gì có thể sai hơn điều đó.  Chúa Giê-su nói, “Ta không đến thế gian để kết án nó, nhưng để cứu nó.  Ta đến để cứu con.”

Và nếu Chúa là cho bạn, ai có thể chống lại bạn?

Có 365 thông điệp từ Chúa trong Kinh Thánh bắt đầu bằng cụm từ như, “Đừng sợ!! Nói cách khác, mỗi một ngày trong năm, bạn có thể đọc một thông điệp từ Chúa nói rằng, rất hiệu quả, “Con không cần phải sợ.  Ta là cho con!  Ta ở với con!  Ta yêu con!"



THẢO LUẬN
·      Thể nào đời bạn thay đổi khi bạn tin tưởng sâu đậm Chúa là dành cho bạn?  Nếu bạn đang vật lộn để tin sự thật này, hãy cầu xin Chúa giúp bạn.
·      Tại sao bạn nghĩ nhiều người sợ Chúa?
·      Những câu Kinh Thánh khác nào nói về thể nào Chúa là dành cho bạn?  Hãy cố thuộc lòng một trong số đó tuần này.

Không có nhận xét nào: