Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

KHÔNG AI KHÁC CÓ THỂ KHIẾN BẠN LÀ BẠN


By Rick Warren – May 31, 2017

“Ngài đã tạo ra toàn thể tôi; Ngài đã nắn tôi trong lòng mẹ tôi” (Thi Thiên 139:13 NCV).

God đã kế hoạch mỗi từng ngày đời bạn.  Trước khi bạn thở hơi thở đầu tiên, God đã biết mỗi từng biến cố đời bạn.

Rất lâu trước khi bạn được thọ thai bởi cha mẹ bạn, bạn đã được thọ thai trong tâm trí God.  Đó không là định mệnh, hoặc cơ hội, hoặc may mắn, hoặc tình cờ mà bạn đang thở ngay giây phút này. 

Bạn đang sống ngay bây giờ vì God muốn bạn – với tất cả sức mạnh và yếu đuối bạn – để  bạn sống.

Không ai khác có thể khiến bạn là chính bạn.

Kinh Thánh nói, “Ngài đã tạo ra toàn thể tôi, Ngài đã nắn tôi trong lòng mẹ tôi.  Tôi ngợi khen Ngài vì Ngài đã tạo ra tôi cách lạ lùng và kỳ diệu . . . Ngài đã thấy xương tôi được nắn nên khi tôi thành dạng trong lòng mẹ tôi.  Khi tôi được đặt tại đó, Ngài đã thấy thân thể tôi khi tôi được nắn nên.  Tất cả các ngày được kế hoạch cho tôi đã được viết trong sách Ngài trước khi tôi được một ngày tuổi” (Thi Thiên 139:13-16 NCV).

God đã thân mật dự vào việc sanh bạn.  Ngài yêu bạn khi đó và Ngài sẽ yêu bạn vĩnh viễn.  Cha mẹ bạn có lẽ đã đóng góp DNA bạn, nhưng God đã tạo ra bạn.  Bạn không phải là thêm một trẻ được sanh ra.  God đã kế hoạch cho việc sanh ra bạn.

Bạn là tuyệt phẩm của God.  Ngài đã tạo ra bạn có lý do: để hoàn thành những mục đích Ngài trong thế giới này.

THẢO LUẬN
·      Bạn nghĩ gì về sự thật là God muốn bạn sống?  Vài cách nào bạn có thể áp dụng sự thật này vào đời bạn?

·      Không ai khác có thể khiển bạn là bạn.  Phải chăng có lãnh vực nào trong đời bạn mà bạn không là bạn?  Tại sao bạn nghĩ bạn đang cho phép điều đó xảy ra?

Không có nhận xét nào: