Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

BẠN KHÔNG BAO GIỜ CẠN HẾT TÌNH YÊU của ĐỨC CHÚA TRỜI

TG: RICK WARREN - ngày 11/12/2020

DG: Thang Chu

 

“Ta ban cho họ sự sống đời đời, và họ sẽ không bao giờ tiêu mất; sẽ không ai giật họ khỏi tay Ta” (Giăng 10:28 NIV).

 

Khi tôi đưa các con đến Grand Canyon khi chúng còn nhỏ, hai cậu con trai tôi đặc biệt ngọ nguậy.  Tôi nắm chặt tay chúng khi chúng tôi đi đến bờ vực, và chúng muốn buông tay.  Không cách gì tôi buông tay chúng!  Là cha chúng, tôi yêu chúng quá đến nỗi không để buông chúng ra.

 

Sau khi bạn đặt tay bạn vào tay Chúa, sẽ có lúc bạn muốn buông tay.  Nhưng dù cảm xúc hoặc hoàn cảnh bạn thay đổi thế nào, Đức Chúa Trời kiên định, chắc chắn, và thành tín.  Khi bạn trở thành Cơ-đốc-nhân, Ngài hứa sẽ giữ bạn được cứu cho đến thiên đàng.

 

Chúa Giê-su nói: “Ta ban cho họ sự sống đời đời, và họ sẽ không bao giờ tiêu mất; sẽ không ai giật họ khỏi tay Ta” (Giăng 10:28 NIV).

 

Đã có lần trong đời tôi nói: “Đức Chúa Trời ôi, bây giờ không tiện để làm môn đồ Chúa Giê-su.  Tôi muốn thả lỏng một chút. Chúa nói, “À, con có thể muốn buông Ta ra, nhưng Ta sẽ không buông con ra.  Con đang ở trong tay Ta, và không ai có thể giật con ra.”

 

Tôi được một người nói với tôi lần kia, “À, bạn không thể bị giật khỏi tay Chúa, nhưng bạn có thể nhảy ra.”

 

Bạn nghĩ tay Chúa lớn mức nào?  Bạn có nghĩ nó quá nhỏ để bạn có thể đi đến tận cùng nó không?  Tay Ngài lớn hơn cả vũ trụ.  Bạn sẽ không bao giờ đến được tận cùng tay Chúa.  Bạn sẽ không bao giờ đi đến tận cùng tình yêu của Chúa.

 

Một khi bạn được tái sanh, bạn không thể không được sanh.  Một khi tên bạn được viết trong sách sự sống vĩnh cửu, nó được viết bằng mực không thể xóa và huyết của Đấng Christ.  Một khi được cứu, bạn luôn được cứu.

 

Bạn không biết tương lai mình nắm gì hoặc bạn còn lại bao nhiêu năm.  Bạn có thể mất mọi thứ, nhưng bạn không bao giờ mất sự cứu rỗi.  Thế giới có thể điên loạn, nhưng bạn có người Cha nhân từ đang hành động đem lại điều tốt lành.

 

Bạn có thể có tất cả tự tin trên thế giới với bảo đảm rằng Đấng nắm giữ bạn trong tay Ngài sẽ không bao giờ buông bạn ra.

 

THẢO LUẬN

·      Hãy nghĩ về những lần trong đời bạn khi bạn muốn buông tay Chúa.  Điều gì về hoàn cảnh của bạn đã khiến bạn cảm thấy vậy?

·      Bạn nghĩ tại sao Đức Chúa Trời không ngăn chúng ta phạm tội sau khi chúng ta trở thành Cơ-đốc-nhân?

·      Một số lời hứa nào trong Kinh Thánh cho bạn sự bảo đảm khi bạn nghi ngờ Đức Chúa Trời có thể tha thứ cho tội lỗi của bạn?

https://pastorrick.com/youll-never-get-to-the-end-of-gods-love/

 

Không có nhận xét nào: