Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

THÀNH CÔNG TRÔNG THẬT RA SAO

TG: RICK WARREN - 27 tháng 9 năm 2020

DG: Thang Chu

 

“Vì trong Đấng Christ sống lại tất cả sự trọn vẹn của Đức Chúa Trời trong nhân dạng.  thế anh chị em cũng hoàn thiện nhờ hiệp một với Đấng Christ, là Đấng đứng đầu mọi lãnh tụ và quyền bính (Cô-lô-se 2:9-10 NLT).

 

Hầu hết mọi người không biết thành công thực sự là gì.  Một số người nghĩ rằng đó nghĩa là bạn kiếm được nhiều tiền.  Nhưng bạn có thể kiếm được hàng tấn tiền và là người thất bại tuyệt đối.  Một số người nghĩ rằng đó nghĩa là nổi tiếng.  Nhưng bạn có thể nổi tiếng và hoàn toàn bỏ mất điểm sống.  Vậy thành công thực sự là gì?

 

Kinh Thánh nói rằng thành công thực sự là làm người mà Đức Chúa Trời khiến bạn làm.   

Nghĩa là bạn không cố trở thành ai khác hoặc điều mà cha mẹ bạn muốn bạn trở thành. Bạn sẽ chỉ tìm thấy thành công thực sự khi bạn dành đời mình làm người mà Chúa đã tạo ra bạn làm.

 

Nếu bạn cố trở thành ai đó khác trong đời, bạn sẽ hoàn toàn thất bại, bởi bạn không thể là ai khác ngoài bạn.  Hãy là người mà Chúa đã tạo ra bạn là.  Hãy là chính bạn trong Đấng Christ.

 

“Vì trong Đấng Christ sống lại tất cả sự trọn vẹn của Đức Chúa Trời trong nhân dạng.  Vì vậy anh chị em cũng hoàn thiện nhờ hiệp một với Đấng Christ, là Đấng đứng đầu mọi lãnh tụ và quyền bính” (Cô-lô-se 2:9-10 NLT).

 

Đức Chúa Trời đến Trần Gian trong nhân dạng cách đây hai nghìn năm để bạn có thể được hoàn thiện trong Đấng Christ.  Nghĩa là bạn có mọi thứ bạn cần thông qua thẩm quyền và quyền năng của Chúa Giê-su.

 

Nếu bạn quan sát xung quanh, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn có thể không có những ân tứ, tài năng, hoặc cơ hội như những người khác, và điều đó có thể thật thất vọng—nếu bạn nghĩ thành công là làm một người khác.

 

Khi bạn hiểu rằng cuộc đời thành công là làm người mà Chúa khiến bạn làm, bạn sẽ sửng sốt trước những điều Chúa sẽ làm thông qua bạn!

 

Bạn không thiếu gì để thành công trong đời bởi thành công là làm chính mình.  Nói cách khác, thành công trong đời nghĩa là bạn đang là chính mình, là người mà Chúa đã khiến bạn là.  Đừng bận tâm đến những gì người khác nghĩ về bạn và thay vào đó hãy tập trung vào làm khán giả của một người: Đức Chúa Trời.  Đức Chúa Trời đã định hình bạn và trang bị bạn , trong Đấng Christ, đã ban cho bạn mọi thứ bạn cần để thành công.

 

THẢO LUẬN

·      Thể nào bạn từng định nghĩa thành công xuyên suốt đời mình?

·      Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra khi bạn có thể từ bỏ ý tưởng thành công của thế giới và thay vào đó nắm lấy điều Kinh Thánh nói về thành công?

·      Những cách nào Đức Chúa Trời đã trang bị bạn để thành công?

https://pastorrick.com/what-success-really-looks-like/

 

Không có nhận xét nào: