Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

THỂ NÀO LỠ MẤT THIÊN ĐÀNG chỉ 46cm



TG: Rick Warren – ngày 4/6/2020
DG: Thang Chu

“Một số trong số những người này đã bỏ lỡ điều quan trọng nhất đời.  Họ không biết Chúa(1 Ti-mô-thê 6:21 TLB).

Có 46cm giữa đầu và tim bạn.  Nhưng, thật không may, một số người sẽ bỏ lỡ thiên đường bởi 46cm đó.  Họ biết Chúa trong đầu nhưng không trong lòng.  Họ tin vào Phúc Âm bằng trí tuệ, nhưng họ không bao giờ để nó thay đổi lòng họ.

Tôi đã đi học một thời gian dài, tổng cộng 24 năm khi bạn tính luôn bằng thạc sĩ và tiến sĩ của tôi.  Thành thật nói, tôi quên rất nhiều những gì tôi đã học trong thời gian đó.

Nhưng tôi không bao giờ quên sự thật quan trọng nhất mà tôi từng học: Chúng ta được tạo ra bởi Chúa và cho Chúa.  Cho đến khi chúng ta hiểu điều đó, cuộc đời sẽ không bao giờ có ý nghĩa.

Bạn không được tạo ra vì lợi ích của riêng bạn.

Kinh Thánh nói, “Một số trong số những người này đã bỏ lỡ điều quan trọng nhất đời.  Họ không biết Chúa” (1 Ti-mô-thê 6:21 TLB).

Bạn có thể biết thuyết chuỗi dây, thuyết hỗn loạn, hoặc vật lý lượng tử.  Nhưng nếu bạn không biết Chúa, bạn bỏ lỡ mục đích đời mình.

Vào cuối đời, Chúa sẽ cho bạn bài kiểm tra cuối cùng.  Đây là tin tốt lành: Nó sẽ là kỳ thi cuối khóa được mở sách.  Tất cả câu trả lời đều trong Kinh Thánh!

Trong bài thi đó, Chúa sẽ không hỏi bạn xem bạn có điểm A luôn không.  Ngài sẽ không quan tâm về thể nào bạn làm trong sự nghiệp mình.  Ngài sẽ không hỏi số tiềnngân khoản của bạn.

Thay vào đó, Ngài sẽ hỏi bạn điều này: Con đã biết Ta chưa?  Con đã xây mối quan hệ với Con của Ta là ĐấngTa gửi đến Trần Thế để chết trên thập giá cho con chưa?

Hãy quyết định hôm nay rằng bạn sẽ đặt lòng và trí bạn vào việc học biết thêm về sự thật quan trọng nhất và tìm biết Chúa Giêsu.

THẢO LUẬN
·      Điều gì gây khó khăn khi chuyển từ điều chúng ta biết Chúa sang điều chúng ta tin cậy Chúa?
·      Tại sao bạn nghĩ rằng nhiều người trì hoãn việc bắt đầu mối quan hệ với Thiên Chúa?
·      Nếu hôm nay Chúa hỏi bạn, “Con có biết Con của Ta không?” thì bạn trả lời thế nào?

Không có nhận xét nào: