Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

BẠN CHỈ CẦN SỰ CHẤP NHẬN của ĐỨC CHÚA TRỜI



Do Rick Warren - ngày 18 tháng 7 năm 2019

“Không có gì xấu hổ khi chịu khổ vì là Cơ-đốc-nhân.  Hãy ngợi khen Chúa vì đặc ân được gọi bằng danh Ngài!” (1 Phi-e-rơ 4:16 NLT).

Đừng bao giờ xấu hổ vì đứng lên cho sự thật và làm điều đúng.  Kinh Thánh nói trong 1 Phi-e-rơ 4:16, “Không có gì xấu hổ khi chịu khổ vì là Cơ-đốc-nhân.  Hãy ngợi khen Chúa vì đặc ân được gọi bằng danh Ngài!” (NLT).

Để tôi hỏi bạn một số câu hỏi: Xúc phạm sẽ giết bạn không?  Không.  Thất bại sẽ giết bạn không?  Không. Có phải ai đó gọi bạn bằng tên hoặc dán nhãn bạn, bởi vì bạn đã đứng lên vì đấng Christ, sẽ làm tổn thương bạn không?  Không. Có phải ai đó đeo bám trên mạng, cố bẫy bạn và kéo bạn vào cãi vả, sẽ hạ gục bạn không?  Không.  Nó sẽ không giết được bạn.

Bạn cần hiểu điều gì đó sẽ đem tự do đời bạn: Bạn không cần người khác chấp nhận mới hạnh phúc.

Bạn có lẽ đã cố gắng để được sự chấp nhận của một người nào đó trong nhiều năm qua.  Tôi ghét phải nói với bạn, nhưng nếu bây giờ bạn chưa nhận được nó, thì bạn sẽ không nhận được nó.  Tin vui là bạn không cần nó!  Bạn không cần bất cứ chấp nhận của ai mới có được hạnh phúc.

Bất kể bạn làm gì trong đời, ai đó sẽ không thích nó.  Bạn không thể tránh được sự không chấp nhận.  Vì vậy, nếu bạn sẽ gặp sự không chấp nhận của người ta cách nào đi nữa, thì bạn cũng có lẽ gặp sự không chấp thuận của họ vì làm điều đúng hơn là điều sai.

Điều này rất quan trọng để nhớ khi bạn đối diện chống đối.  Nếu ý kiến ​​người khác quan trọng với bạn hơn ý kiến ​​Chúa, thì bạn sẽ tan vỡ khi những người đó tấn công bạn vì đức tin bạn nơi Chúa Giêsu.  Nhưng nếu bạn tập trung vào Chúa và điều bạn biết là đúng, thì bạn có thể đứng vững.

“Hãy đứng vững chống lại [Satan], và mạnh mẽ trong đức tin anh chị em.  Hãy nhớ rằng gia đình tín đồ của anh chị em khắp thế giới đang trải qua cùng loại thống khổ như anh chị em” (1 Phi-e-rơ 5: 9 NLT).

THẢO LUẬN
·      Hãy nghĩ về lúc bạn đã đứng lên vì Chúa Giêsu Christ và điều đúng.  Thể nào ước muốn được người ta chấp nhận bạn đã ảnh hưởng đến đáp ứng của bạn?
·      Đâu bạn có thể tìm được khích lệ bạn cần để đứng vững khi người ta chống đối đức tin của bạn?
·      Tại sao ích lợi khi biết rằng có những tín hữu khác cũng đang chịu khổ vì cớ Tin Mừng?


Không có nhận xét nào: