Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

TIẾNG AI BẠN LẮNG NGHE?



By Rick Warren – August 8, 2018

“Hãy  bắt đầu với GOD – bước đầu tiên lắng nghe là cúi xuống trước God; chỉ kẻ dại mới hểnh mũi trước sự khôn ngoan và hiểu biết như thế” (Châm Ngôn 1:7 The Message).

Bạn có từng nhận ra rằng giây phút bạn lập ra một mục tiêu trong đời bạn, bạn bắt đầu nghe thiên hạ nói, “Anh tưởng anh là ai” hoặc “Điều đó không thể làm nổi” hoặc “Quên nó đi”?

Thuốc chữa cho những tiếng nghi ngờ là thay vào đó bằng lắng nghe tiếng God.  Chỉ cần tưởng tượng tất cả những lời chỉ trích trong đời Nô-ê.  “Cái tên Nô-ê đó nghĩ God nói với hắn, nhưng hắn chỉ làm rối loạn giá trị khu bất động sản chúng ta qua chuyện đóng chiếc tàu đó tại sân trước nhà hắn.”

Kinh Thánh bảo chúng ta rằng Nô-ên lắng nghe tiếng God.  Và ông nghe gì?  Ông nghe lời cảnh cáo của God rằng thế giới sắp bị huỷ diệt.  Ông tin điều ông chưa từng thấy.  Đó mới là đức tin – tin chắc điều chúng ta không thấy.

Nô-ê không xoay khỏi khải tượng God đã ban cho ông.  Thay vì thế, ông đóng tàu.

God sắp ban cho bạn một mục tiêu cho đời bạn, và một số người có lẽ nghĩ điều đó thật khùng.  Nhưng bạn phải cứ tập trung vào điều bạn biết God đã nói qua Lời Ngài, là Kinh Thánh.  Rồi, bạn phải đóng tàu bạn!

THẢO LUẬN
·      Những cách nào bạn từng cho phép sợ hãi hoặc chỉ trích kiềm hãm bạn không với tới những mục tiêu bạn?
·      Ước mơ nào bạn sẽ theo đuổi nếu bạn không sợ lời chỉ trích?
·      Thể nào bạn có thể thực tập lắng nghe tiếng God?






Không có nhận xét nào: