Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

ĐẦU TƯ vào CÕI VĨNH HẰNG QUA SỰ DÂNG HIẾN của BẠN



By Rick Warren – August 4, 2018

“Chúng ta phải ủng hộ các tín đồ đi làm mục vụ như vậy để chúng ta có thể đồng công cùng với họ trong việc lan truyền chân lý” (3 Giăng 1:8 GW).

God muốn chúng ta dùng một số tiền để đem Tin Mừng khắp thế giới.  Chúng ta đầu tư vào cõi vĩnh hằng mỗi lần chúng ta dùng tiền để đem người khác đến với Chúa Giêsu.

Khi bạn tiết kiệm tiền để đi làm mục vụ, đó là đầu tư vào Quỹ Toàn Cầu của God.  Khi bạn giúp người khác đi làm mục vụ, đó cũng là một đầu tư vào Quỹ Toàn Cầu của God.

Điều này cũng gồm việc dùng tiền bạn để khích lệ những bạn hữu bạn phó thác tin vào Chúa Giêsu.  Lu-ca 16:9 nói, “Hãy dùng các nguồn trần gian của con để đem lợi cho người khác và kết bạn.  Rồi, khi của cải trần gian của con cạn rồi, họ sẽ nghênh đón con vào nhà vĩnh hằng” (NLT).

Hãy tưởng tượng khi bạn chết và đến thiên đường, bạn sẽ gặp gỡ những bạn hữu họ nói, “Cám ơn bạn đầu tư vào tôi.  Tôi ở thiên đàng nhờ bạn!  Tôi không là bạn hữu bạn ở cuộc đời; tôi là bạn hữu bạn vĩnh viễn.  Tôi ở thiên đàng vì bạn đã quan tâm đủ.  Bạn đã mua cho tôi một cuốn Kinh Thánh.  Bạn đã mua cho tôi một vé dự buổi diễn thay đổi cuộc đời.  Bạn đã mua cho tôi một cuốn sách chỉ tôi đến với Chúa Giêsu.”

Người khác sẽ nói, “Bạn đã xài tiền bạn để giúp lan truyền Tin Mừng đến làng tôi, mặc dù bạn chưa từng thấy chúng tôi trước đây.  Vì bạn đã dâng hiến, tôi đã trở thành một người theo đấng Christ.  Tôi ở thiên đàng nhờ bạn!

Việc giúp người khác tìm được Chúa Giêsu là việc sử dụng cao quý nhất tiền của bạn.  Thể nào bạn sẽ đầu tư vào Quỹ Toàn Cầu của God?  Có phải bạn sẽ đi mục vụ truyền giáo hoặc cung cấp quỹ để ai đó khác có thể đi mục vụ truyền giáo?  Có phải bạn sẽ dâng hiến để những bạn hữu bạn hoặc những người hoàn toàn xa lạ sẽ nghe về Chúa Giêsu?

THẢO LUẬN
·      Những đầu tư nào bạn từng thực hiện trong Quỹ Toàn Cầu của God, và những kết quả gì bạn từng thấy?
·      Vài hy sinh nào bạn có thể thực hiện để bạn có thể dâng nhiều hơn cho Quỹ Toàn Cầu của God?
·      Bạn nghĩ sẽ ra sao khi dùng tiền bạn để gúp những bạn hữu bạn tin vào Chúa Giêsu?



Không có nhận xét nào: