Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

KHI BẠN ĐỤNG LỐI VÒNG, ĐỪNG BỎ CUỘC!



By Rick Warren – August 11, 2018

“GOD luôn canh chừng, thường xuyên chăm xem người hoàn toàn tận hiến cho Ngài” (2 Sử Ký 16:9 The Message).

Khi God ban cho bạn một sứ mạng, bạn có thể chắc chắn bạn sẽ lâm vào trì hoãn, khó khăn, lối vòng, và cùng đường suốt lối đi.  Chúng là một phần tự nhiên cuộc sống.  Nhưng bạn có thể săn sàng trước chúng.

Ví dụ, nếu ai đó có quyền nản lòng, chính là Nô-ê.  Bạn biết bao lâu Nô-ê đóng tàu không?  Ông cần 120 năm.  Bạn có dùng 120 năm làm một đề án mà không một lời khích lệ từ bất cứ ai không?

Nô-ê tin cậy God.  Và khi ông nghe lời cảnh cáo của God về tương lai, Nô-ên tin Ngài, thậm chí không có dấu hiệu lụt.  Tôi dám cá có nhiều ngày Nô-ê không cảm thấy thích đi làm, nhưng trong 43.800 ngày, ông đi đến cùng một chỗ, và ông làm việc.  Ông không bao giờ bỏ cuộc.

Đừng bỏ cuộc giấc mơ bạn.  Đừng bỏ cuộc hôn nhân bạn.  Đừng bỏ cuộc sức khỏe bạn.  Đừng, đừng, đừng bỏ cuộc.  God đang tể trị.  Bạn chưa đọc chương cuối đời bạn.  God đã viết nó, nhưng bạn chưa đọc nó.

Kinh Thánh nói, “GOD luôn canh chừng, thường xuyên chăm xem người hoàn toàn tận hiến cho Ngài” (2 Sử Ký 16:9 The Message).  God đang tìm người tận hiến cho Ngài và kế hoạch Ngài để Ngài có thể ban phước họ.

THẢO LUẬN
·      Ước mơ nào tầm cỡ God mà bạn từng bỏ cuộc vì khó khăn và trì hoãn?
·      Thể nào bạn tăng trưởng tâm linh suốt những lối vòng và trì hoãn trong đời bạn?
·      Thể nào bạn muốn God ban phước bạn khi bạn tận hiến đời bạn hoàn toàn cho Ngài?



Không có nhận xét nào: