Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

LỰA CHỌN của BẠN ĐIỀU KHIỂN LỊCH của BẠN



By Rick Warren – August 29, 2018

“Chúng ta mỗi người chịu trách nhiệm cho hành xử riêng của mình” (Ga-la-ti 6:5 NLT).

Lựa chọn của bạn quyền năng vượt hơn hoàn cảnh bạn.  Bạn có lẽ không thích cái phức tạp đời bạn gặp.  Nhưng trừ vài ngoại lệ, không ai ép bạn giữ cuộc đời bạn phức tạp.

Bạn có quyền năng để đơn giản hóa đời bạn.  Thật ra, God mong đợi chúng ta gánh vác trách nhiệm đời mình và cẩn thận chọn cách chúng ta dùng thời gian mình.

Bạn chỉ có đủ thời giờ thực hiện ý chỉ God trong khi bạn còn ở đây trên Trần Thế.  Bạn được cho đủ thời giờ để hoàn thành mục đích bạn.  Khi bạn cố làm nhiều hơn God đã đặt kế hoạch cho bạn, thật tự nhiên là bạn sẽ tự thấy mình thường xuyên hết giờ hoặc bị stress qua lịch làm việc của bạn.

Lời cầu nguyện của tôi cho bạn là bạn sẽ tìm được thư giản khỏi stress và cảm giác thỏa mãn mới mẻ khi bạn chỉ làm những điều God đã tạo ra bạn để làm.

THẢO LUẬN
·      Hãy liệt kê những hoạt động và trách nhiệm khiến bạn stress.  Hãy xin God giúp bạn quyết định những điều trong lịch làm việc của bạn mà Ngài không bao giờ định cho bạn làm.
·      Nơi đâu bạn tin God muốn bạn tập trung thời giờ và năng lực bạn?
·      Những lựa chọn nào bạn cần làm mà sẽ giúp bạn tập trung nhiều hơn vào điều God đã đặt kế hoạch cho bạn?



Không có nhận xét nào: