Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

CHÚNG TA CÓ THỂ ĐEM BẨN THỈU và THẤT BẠI của MÌNH đến GOD



By Rick Warren – March 29, 2018

“Ngài sẽ giáng sự giúp đỡ từ trời để cứu tôi vì tình yêu của Ngài” (Thi Thiên 57:3 TLB).

Có chuyện hoang đường nói rằng tôi phải lau sạch hành động tôi trước khi tôi có thể đến God.  “Tôi phải làm lại tất cả.  Có một ít điều tôi cần sửa ngay lại trong đời tôi trước, và rồi tôi sẽ đến với God.”

Tựa như đánh răng bạn trước khi đến nha sỹ để cạo sạch răng, hoặc rửa chén trước khi bỏ chúng vào máy rửa chén, hoặc dọn dẹp nhà trước khi người dọn dẹp đến đó!  Tại sao chúng ta phải làm vậy chứ?

Sự thật là God không mong chúng ta lau sạch hành động mình trước khi chúng ta đến Ngài – sự chết và Phục Sinh của Chúa Giêsu là lời tuyên bố của God về điều đó.  Chúa Giêsu giương ra tay Ngài và nói, “Ta yêu con nhiều thế này đây.  Bây giờ, chỉ đến như nguyên trạng con.”

Trong Thi Thiên 57:3, Kinh Thánh nói, “Ngài sẽ giáng sự giúp đỡ từ trời để cứu tôi vì tình yêu của Ngài” (Thi Thiên 57:3 TLB).  Đó là điều Chúa Giêsu đã làm vào lễ Phục Sinh.  Và đó là lý do chúng ta có thể đem những bẩn thỉu và thất bại của chúng ta đến God.

Bạn có lẽ biết người nghĩ rằng God sẽ không bao giờ yêu họ vì họ đã làm điều bẩn thỉu trong đời họ.  Nhưng bạn cũng biết rằng God muốn họ đến như nguyên trạng họ.

Hãy giúp họ nghe Tin Mừng từ Chúa Giêsu.  Hãy mời họ đến hội thánh với bạn lễ Phục Sinh này.  Đó là việc đơn giản để làm, nhưng nó có thể tạo sự khác biệt kéo dài vào cõi vĩnh hằng.

THẢO LUẬN
·      Nhiều thể nào bạn tự thấy bạn tin rằng bạn phải lau sạch hành động bạn trước khi đến God?
·      Thể nào bạn kinh nghiệm quyền năng của tình yêu của God trong đời bạn?
·      Người nào bạn có thể mời đến hội thánh lễ Phục Sinh này?  Hãy hứa nguyện làm điều đó hôm nay.





Không có nhận xét nào: