Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

GOD SẼ KHÔNG BAO GIỜ BUÔNG BẠN


By Rick Warren – Dec  9, 2017

“Tôi tin chắc rằng không gì có thể ngăn cách chúng ta khỏi tình yêu của Ngài.  Chết không thể, sống không thể.  Thiên sứ sẽ không, và tất cả quyền lực của chính địa ngục không thể đẩy lui tình yêu của Ngài.  Nỗi sợ hãi của chúng ta hôm nay, lo lắng của chúng ta về ngày mai, hoặc nơi nào chúng ta ở – cao trên tầng trời, hoặc trong đại dương sâu thắm nhất – không gì sẽ ngăn cách được chúng ta khỏi tình yêu của God được thể hiện bởi Chúa Giêsu Christ chúng ta khi Ngài chết cho chúng ta” (Rô-ma 8:38-39 TLB).

Bất kể cuộc sống tệ hại bao nhiêu, bạn có thể yên nghỉ nơi một sự thật quan trọng: God sẽ không bao giờ ngừng yêu thương bạn.

Bạn sẽ có những điều làm đúng.  Bạn sẽ có những điều làm sai.  Nhưng tình yêu của God sẽ không bao giờ dứt – bạn có thể trông cậy vào đó.

Sự thật đó phải nên là một trong những nguồn vui quan trọng nhất trong đời bạn!

Kinh Thánh nói điều đó thế này trong Rô-ma 8:38-39: “Tôi tin chắc rằng không gì có thể ngăn cách chúng ta khỏi tình yêu của Ngài.  Chết không thể, sống không thể.  Thiên sứ sẽ không, và tất cả quyền lực của chính địa ngục không thể đẩy lui tình yêu của Ngài.  Nỗi sợ hãi của chúng ta hôm nay, lo lắng của chúng ta về ngày mai, hoặc nơi nào chúng ta ở – cao trên tầng trời, hoặc trong đại dương sâu thắm nhất – không gì sẽ ngăn cách được chúng ta khỏi tình yêu của God được thể hiện bởi Chúa Giêsu Christ chúng ta khi Ngài chết cho chúng ta” (Rô-ma 8:38-39 TLB).

Đó là tin mừng.  Khi bạn đặt tay bạn vào tay God, Ngài nắm nó và sẽ không buông.  God giữ bạn với tất cả gì Ngài có.

Khi con cái tôi còn nhỏ, chúng tôi đến Grand Canyon.  Khi chúng tôi đi bộ lên rìa vực, tôi nắm tay hai con trai nhỏ nhất, Josh và Matthew.  Dĩ nhiên, chúng muốn đến sát rìa hơn tôi muốn chúng đến.  Chúng cố vùng vẫy và thoát ra, nhưng tôi không buông.  Tôi là cha chúng, và tôi yêu chúng.

Bạn sẽ gặp lúc trong đời bạn khi bạn muốn buông tay God.  Bạn sẽ muốn bỏ điều tận hiến cho đấng Christ khi thời thế khó khăn.

Nhưng God sẽ không buông bạn – không bao giờ.  Một khi bạn đặt tay bạn trong tay Ngài, nó ở đó hoài.

Nếu bạn có thể tự kiếm sự cứu rỗi bạn bằng cách nỗ lực cho việc đó, bạn có thể mất nó vào giây phút bạn ngừng nỗ lực đó.  Nhưng bạn không tự kiếm mối quan hệ bạn với God.  Nó là quà miễn phí.  Một khi quà đã được ban cho, nó không thể bị lấy lại.

Đó là nguồn vui mừng không tưởng nổi cho tín đồ.

THẢO LUẬN
·      Tại sao sự thật, rằng tình yêu của God sẽ không bao giờ dứt, sẽ đem lại người ta niềm vui?
·      Tại sao thật khó tin cậy tình yêu vô tận của God?

·      Điều lo lắng hoặc sợ hãi nào bạn cần phó thác cho God trong ánh sáng tình yêu vĩ đại của Ngài dành cho bạn?

Không có nhận xét nào: