Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

GOD BAN PHƯỚC CHÚNG TA ĐỂ CHÚNG TA CÓ THỂ BAN PHƯỚC NGƯỜI KHÁC


By Rick Warren – Dec 19, 2017

“Tất cả tín đồ hiệp cùng nhau và chia chung mọi thứ.  Bán gia tài và hàng hóa họ, họ cho bất cứ ai khi người đó cần” (Công Vụ 2:44-45 NIV).

Không ai hy sinh như hội thánh ban đầu.  Trong Công Vụ 2:44-45, Kinh Thánh nói, “Tất cả tín đồ hiệp cùng nhau và chia chung mọi thứ.  Bán gia tài và hàng hóa họ, họ cho bất cứ ai khi người đó cần” (NIV).  Những Cơ-đốc-nhân ban đầu này không chỉ cho tiền.  Họ rộng lượng với mọi thứ họ có.  Bạn có thể nói họ rộng lượng triệt để.

Điều gì xảy ra qua hội thánh chúng ta nếu chúng ta cũng rộng lượng triệt để như vậy?  Kinh Thánh nói chúng ta là người phục vụ – hoặc quản gia – về tất cả gì God đã ban cho chúng ta.  Chúng ta chịu trách nhiệm sử dụng tài lực theo cách tác động đến Vương Quốc.

God không chỉ ban cho bạn tài lực cho niềm vui riêng của bạn, nhưng để tạo khác biệt trong thế giới quanh ta.  God không bao giờ ban phước cho bạn chỉ để giữ lại gì chúng ta có.  Ngài ban phước chúng ta để chúng ta có thể ban phước người khác.

Đó là sự thật đầy hy vọng, khích lệ đáng nhớ khi chúng ta gần đến Lễ Chúa Giáng Sanh.  Hãy tìm cách rộng lượng triệt để, và hãy khiến mùa này thành thời gian đầy ý nghĩa cho người mà God đã có chiến lược đặt vào đời bạn.

THẢO LUẬN
·      Thể nào đời bạn thay đổi nếu bạn rộng lượng triệt để?  Điều đó trông thế nào?
·      Khi bạn vật lộn với lòng rộng lượng, những gì khiến bạn chần chừ ban cho nhiều hơn?

·      Một bước nào bạn có thể thực hiện hôm nay mà bạn biết God ban phước chúng ta để chúng ta có thể ban phước người khác?

Không có nhận xét nào: