Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

GIÁNG SANH NÀY, HÃY NHẬN QUÀ TỐT NHẤT TỪNG ĐƯỢC CHO


By Rick Warren – Dec 25, 2017

“Nhờ đức tin bước vào điều God  luôn muốn làm cho chúng ta – làm chúng ta ngay lại với Ngài, khiến chúng ta hợp với Ngài – chúng ta có tất cả cùng với God nhờ đấng Chủ Tể Giêsu của chúng ta” (Rô-ma 5:1 The Message).

God biết trước khi bạn được sanh ra là bạn sẽ đọc điều này trong giây phút này.  Ngài đã đặt kế hoạch khiến bạn chú ý chỉ trong vài phút để Ngài có thể nói điều này với bạn: “Ta đã thấy mỗi nỗi đau trong đời con, và Ta không bao giờ ngừng yêu con.  Con rất quan trọng cho Ta.  Ta yêu con nhiều hơn con từng biết.  Ta đã tạo ra con để yêu Ta, và Ta đã và đang đợi con yêu lại Ta.”

Nếu bạn cho tôi quà Giáng Sanh và tôi không bao giờ mở nó ra, bạn sẽ thất vọng.  Và nó sẽ là quà vô giá trị, vì tôi không nhận ích lợi của món quà mà tôi không bao giờ mở.

Chúa Giêsu Christ là quà Christmas cho bạn.  Tuy nhiên một số chúng ta đã trải Christmas này sau Christmas kia và không bao giờ mở quà tốt nhất trong tất cả: Quà cứu rỗi của Christmas.  Tại sao lại ăn mừng lễ Giáng Sanh nếu bạn không mở món quà lớn nhất?  Thật không hợp lý cứ để đóng kín món quà quá khứ được tha, mục để đích sống, và nhà ở thiên đàng.

God đã mở lối cho bạn lễ Giáng Sanh này để làm ngay lại với Ngài, và tất cả gì bạn làm là nhận quà cứu rỗi của Ngài.  Kinh Thánh nói, “Nhờ đức tin bước vào điều God  luôn muốn làm cho chúng ta – làm chúng ta ngay lại với Ngài, khiến chúng ta hợp với Ngài – chúng ta có tất cả cùng với God nhờ đấng Chủ Tể Giêsu của chúng ta” (Rô-ma 5:1 The Message).

Dưới đây là lời cầu nguyện tôi đã cầu nguyện nhiều năm cách đây khi tôi vượt rào và tiếp nhận Chúa Giêsu.  Thật là lời cầu nguyện đơn giản.  Nếu những lời này bộc lộ khao khát trong lòng bạn, thì xin cầu nguyện chúng.

“God yêu dấu, con sợ, nhưng con muốn biết Ngài.  Con không hiểu tất cả, nhưng con cám ơn Ngài là Ngài yêu con.  Con cám ơn Ngài là Ngài đã ở với con cả khi con không nhận ra điều đó.  Con cám ơn Ngài rằng Ngài là để cho con, rằng Ngài không gửi Chúa Giêsu đến để lên án con nhưng để cứu con.

“Hôm nay con muốn tiếp nhận quà Giáng Sanh là Con Ngài.  Con xin Ngài cứu con khỏi quá khứ con, hối tiếc con, lỗi lầm con, tội lỗi con, thói quen con, tổn thương con, và tự ái con.  Xin cứu con khỏi chính con.

“Con xin Ngài cứu con vì mục đích Ngài.  Con muốn biết tại sao Ngài đặt con trên hành tinh này.  Và con muốn hoàn thành những gì Ngài đã tạo ra con để làm.  Con muốn học biết yêu Ngài và tin cậy Ngài và có mối quan hệ với Ngài.

“Con cần bình an với Ngài, God ôi, và con cần Ngài đặt bình an Ngài vào lòng con.  Con cần Ngài lấy đi stress và đổ đầy con tình yêu của Ngài.  Xin giúp con là người đem bình an và giúp người khác tìm được bình an với con và với người khác.  Trong danh Ngài con cầu nguyện.  A-men.”






Không có nhận xét nào: