Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

GOD MUỐN Ở NƠI ĐỜI ĐỜI với BẠN


By Rick Warren – Dec 5, 2017


God không bao giờ hứa rằng cuộc đời này sẽ công bằng.  Chúng ta sống trên một hành tinh đổ vỡ.  Thiên Đàng là nơi mọi thứ được thực hiện theo đường lối God.  Cuộc sống trên Trần Thế không vận hành giống vậy.

Nhưng điều xảy ra trên trần thế này không phải tất cả là để sống.

Bạn sẽ trải qua 60, 80, hoặc 100 năm trên Trần Thế.  Bạn sẽ trải qua hàng tỉ tỉ năm trong cõi vĩnh hằng.  Nếu bạn đặt đức tin vào Chúa Giêsu, Kinh Thánh nói bạn sẽ trải qua cõi vĩnh hằng với God trong Thiên Đàng.

Đó là một trong những lý do quan trọng nhất mà Cơ-đốc-nhân phải nên vui mừng – God đã ban cho chúng ta đời sống vĩnh hằng!

Và cõi vĩnh hằng sẽ thật lạ lùng.

“Nếu Thánh Linh God, là Đấng vực Chúa Giêsu từ sự chết, sống trong anh chị em, thì Ngài là Đấng vực Chúa Giêsu từ sự chết cũng sẽ ban sự sống cho thân thể hư nát của anh chị em bởi sự hiện diện của Thánh Linh Ngài trong anh chị em” (Rô-ma 8:11 TEV)

Thiên Đường sẽ trông ra sao?  Chúng ta sẽ được đoàn viên với người chúng ta yêu thương.  Chúng ta sẽ nhận phần thưởng.  Chúng ta sẽ được nghỉ ngơi.  Chúng ta sẽ nhận những trách nhiệm chúng ta yêu thích.

Và, như Rô-ma 8:11 bảo chúng ta, chúng ta sẽ nhận được thân thể mới.  Đó là một trong những điều tôi thích thú nhất ở Thiên Đàng – không còn thân thể già nua mục rửa.

Chúng ta được tạo dựng vì God muốn một gia đình.  Ngài muốn trải cõi vĩnh hằng với gia đình Ngài.  Ngài muốn trải qua cõi vĩnh hằng với bạn và tôiVà sự thật đó có thể đem cho chúng ta vinh hiển vĩ đại.

THẢO LUẬN
·      Thể nào biết được cuộc đời ngắn ngủi so với tất cả gì thuộc cõi vĩnh hằng sẽ thay đổi cách sống đời bạn?
·      Nếu God muốn chúng ta ở Thiên Đàng với Ngài, tại sao bạn nghĩ chúng ta lại ở tại đây trên Trần Thế ngay lúc này?  Mục đích sống bạn là gì trong thời gian bạn ở đây?

·      Thể nào bạn đang hành động để hoàn thành mục đích bạn?

Không có nhận xét nào: