Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ CỨU RỖI của GOD cho MỌI NGƯỜI



By Rick Warren – May 30, 2018

“God nói Ngài sẽ tiếp nhận và tha bổng – tuyên bố ‘vô tội’ – nếu chúng ta tin cậy Chúa Giêsu Christ cất đi tội lỗi chúng ta.  Và tất cả chúng ta có thể được cứu theo cách y vậy, bằng cách đến với đấng Christ, bất kể chúng ta là ai hoặc chúng ta thể nào” (Rô-ma 3:22 TLB).

Có hơn 7.000 lời hứa trong Kinh Thánh đến từ God cho bạn.  Chúng như ngân phiếu  trống chỉ đợi bạn rút tiền.  Và với mỗi lời hứa, có một tiền đề.

Lời hứa nổi tiếng nhất Kinh Thánh, Giăng 3:16, Chúa Giêsu bảo chúng ta, “Vì God quá yêu thế giới đến nỗi Ngài ban Con duy nhất của Ngài để hễ ai tin Con ấy không phải bị tiêu huỷ nhưng được sự sống vĩnh hằng” (NKJV).  God hứa chúng ta sẽ không bị tiêu huỷ nếu chúng ta tin Ngài.

Thể nào chúng ta nhận được quà tặng miễn phí này?

Kinh Thánh nói, “God nói Ngài sẽ tiếp nhận và tha bổng – tuyên bố ‘vô tội’ – nếu chúng ta tin cậy Chúa Giêsu Christ cất đi tội lỗi chúng ta.  Và tất cả chúng ta có thể được cứu theo cách y vậy, bằng cách đến với đấng Christ, bất kể chúng ta là ai hoặc chúng ta thể nào” (Rô-ma 3:22 TLB).

Mặc dù bất cứ ai cũng có thể thừa nhận sự hiện hữu của Chúa Giêsu, nhưng cách duy nhất chúng ta có thể đến thiên đàng là đặt sự tin cậy chúng ta vào Ngài.  Bạn có thể không tin cậy Chúa Giêsu trừ khi bạn thật biết Ngài.

Đó là khác nhau giữa trí bạn và tâm bạn.  Đây là một ví dụ giúp giải thich sự khác nhau đó.  Tôi có vinh dự biết nhiều người, gồm một số người nổi tiếng.  Tôi biết Bill Gates.  Chúng tôi đã nói chuyện ngang hàng cùng nhau.  Tôi ngồi trên ghế nệm và giải thích kế hoạch The PEACE cho ông ấy.  Tôi biết Bill Gates, nhưng tôi không thật biết ông.  Ông không là bạn thân riêng tư, và tôi không thể thật biết điều gì khiến ông hành động.

Nhưng tôi biết vợ tôi.  Chúng tôi đã cưới nhau hơn 40 năm.  Tôi biết điều gì khiến bả hành động.  Tôi biết lối bả suy nghĩ.  Tôi biết điều bả sợ.

Khi chúng ta nói chuyện về biết God, nghĩa là có một mối quan hệ sống động, thật sự với Ngài.  Đó là điều mang ý nghĩa tin cậy God.

THẢO LUẬN
·      Thể nào có thể biết về God nhưng không thật biết Ngài?
·      Cách nào bạn đạt đến thật biết God?  Điều đó trông thế nào trong đời bạn?
·      Nếu ai đó tin cậy Chúa Giêsu, điều gì đời họ trông giống?




Không có nhận xét nào: