Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

GOD TÌM VUI nơi BẠN



By Rick Warren – May 17, 2018

“Tôi lộn xộn.  Tôi không ra gì và không có gì; xin làm điều gì đó cho tôi.  Ngài, God, có thể làm điều đó; Ngài có điều ban cho” (Thi Thiên 40:17 The Message).

Nhiều người sợ phó thác cho Chúa Giêsu cuộc đời họ vì họ nghĩ điều đó nghĩa là Ngài sẽ thu hẹp cuộc đời.  Ngài sẽ cản trở lối sống họ với nhiều luật lệ và ngăn cấm.

Khi đấng Christ bước vào đời bạn, điều hoàn toàn ngược lại xảy ra.  Thay vì khiến đời bạn tôn giáo hơn, Ngài khiến nó sống động hơn.  Ngài khiến bạn người đầy đủ hơn và có thể trải nghiệm cuộc sống mà bạn được định để sống.  Ngài nới rộng chân trời bạn và ban cho bạn khả năng thấy những điều bạn chưa từng thấy trước đây.  Bạn có lẽ có cuộc sống tốt đẹp hiện nay, nhưng God muốn cho ban cuộc sống tốt đẹp hơn.

Kinh Thánh nói, “Ngài đem tôi vào nơi rộng rãi; Ngài giải cứu tôi vì Ngài vui nơi tôi” (Thi Thiên 18:19 NIV).  God nới rộng những khả dĩ cho đời bạn vì Ngài vui nơi bạn.  Ngài không chỉ yêu bạn; Ngài tìm vui nơi bạn!

Cách tốt nhất tôi có thể diễn tả nó là nghĩ lại lúc con cái tôi còn nhỏ.  Chúng không phải làm bất cứ gì đặc biệt để tôi yêu chúng.  Tôi yêu chúng và tìm vui nơi chúng trong mọi điều chúng làm vì chúng là con tôi và tôi là cha chúng.

God là Cha trời; Ngài tạo ra bạn, Ngài yêu bạn, và Ngài tìm vui nơi bạn.  Ngài muốn giải cứu bạn và ban cho bạn cuộc sống tốt hơn, đầy đủ hơn mà bạn đã được định phải có.

THẢO LUẬN
·      Những sợ hãi nào bạn phải đối đầu trước khi chọn lựa theo Chúa Giêsu?
·      Thể nào đời bạn trở nên “sống động hơn” khi bạn được kéo gần đến Chúa Giêsu?
·      Thể nào God đang làm điều gì đó từ đời bạn ngay bây giờ?





Không có nhận xét nào: