Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

ĐÂY LÀ VẤN ĐỀ TIN CẬY



By Rick Warren – May 21, 2018

“Hãy tin cậy Ta trong kỳ hoạn nạn, và Ta sẽ giải cứu ngươi, và ngươi sẽ dâng Ta vinh hiển” (Thi Thiên 50:15 NLT).

Khi tôi hỏi người ta điều gì khiến họ không tin cậy God, họ đôi khi nói, “À, tôi không thấy điều gì ở đầu cuối kia, nên tôi sẽ không tin cậy.”  Tuy nhiên họ tin cậy hoài những điều họ không thấy.

Chúng ta không thể thấy sóng tivi hoặc rađio, nhưng chúng ta xem TV và nghe rađio.  Chúng ta không thể thấy sóng điện thoại di động, nhưng chúng ta dùng điện thoại mỗi ngày mà không suy nghĩ.

Đó là tin cậy có lựa chọn.  Chúng ta tin cậy điều chúng ta muốn tin cậy.

Còn bạn thì sao?  Bạn có muốn tin cậy Đấng vô hình nhưng đáng tin và nương vào hơn bất cứ kỹ thuật nào thế giới này có thể sáng tạo?  Bạn có muốn tận hiến đời bạn cho Ngài?

Nếu bạn muốn, tôi khích lệ bạn hãy cầu nguyện lời cầu nguyện này:

“God thân yêu, xin tha thứ con vì kiêu ngạo và nghĩ rằng con không cần Ngài trong đời mình.  Con xin lỗi.  Con thừa nhận rằng con cần giải cứu.  Con cần cứu rỗi.  Không cách nào con có thể trả giá cho tội lỗi con bằng sức riêng mình.

“Và vì thế con xin Ngài, Chúa Giêsu ôi, theo như con hiểu, giải cứu con và giải phóng con được tự do.  Con đang kêu cầu Ngài vì Ngài đã nói rằng bất cứ ai kêu cầu danh Chúa sẽ được cứu.

“Con muốn tín thác đời con cho Ngài, và con muốn học tin cậy Ngài và biết Ngài rõ hơn.  Xin ban con đời sống tốt hơn và giải phóng con tự do.  Trong danh Ngài con cầu nguyện, A-men.” 



Không có nhận xét nào: