Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

XIN GIÚP TÔI VƯỢT QUA LÒNG KHÔNG TIN


By Rick Warren – July 5, 2017

“‘Nếu Ngài có thể làm điều gì, xin hãy làm.  Xin thương xót và giúp chúng tôi!’  Chúa Giêsu đáp, ‘Nếu àKhông có “nếu” trong vòng người tin.  Bất cứ gì cũng có thể xảy ra.’  Lời vừa dứt miệng Ngài người cha la lên, ‘Vậy tôi tin.  Xin giúp tôi trong sự nghi ngờ của tôi!’”  (Mác 9:22-25 The Message).

Có thể nào đầy đức tin và nghi ngờ cùng lúc?  Có!  Bạn có thể có đức tin rằng God muốn bạn làm điều gì đó và vẫn sợ chết được.

Nhưng điều đó OK, vì God để bạn bắt đầu với đức tin bạn có sẵn.  Nó có lẽ chỉ một ít thôi, nhưng đó là tất cả bạn cần để bắt đầu.

Chúng ta thảy đều suy nghĩ giống nhau lúc nào đó, “Chúa ơi, con có chút đức tin.  Nhưng con cũng có chút nghi ngờ.”  Đó là nơi God sẽ gặp chúng ta và ban cho chúng ta điều chúng ta cần để tiếp tục tiến tới và hoàn thành công tác Ngài đã ban cho chúng ta làm.

Một số lãnh vực nào trong đời  bạn nơi mà bạn tin cậy God đang hành động?  Một số lãnh vực nào trong đời bạn nơi bạn đang vật lộn với nghi ngờ, tự hỏi God có thật đang giúp mình không?

Đầu gối bạn có lẽ đang run rẩy, nhưng bạn phải đặt một bàn chân trước bàn chân kia.  Hãy tiếp tục tiến tới!

THẢO LUẬN
·      Điều gì bạn tin God muốn bạn hoàn thành?  Những công tác gì Ngài đã ban cho bạn hôm nay?
·      Điều gì làm bạn sợ về sự kêu gọi của bạn?  Điều gì bạn nghi ngờ?

·      Thể nào Kinh Thánh khích lệ bạn khi bạn tiến tới trước bằng đức tin, dù bạn sợ?

Không có nhận xét nào: