Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

KHÔNG CÓ PHÁN XÉT cho LẦM LỖI BẠN


By Rick Warren – July 4, 2017

“Không có phán xét giờ đây cho những ai sống trong kết hiệp với Chúa Giêsu Christ” (Rô-ma 8:1 TEV).

God biết rằng thất bại là một phần đời sống.  Ngài không mong chúng ta toàn hảo.  Ngài không ngạc nhiên khi chúng ta lầm lỗi.  Thực ra, Ngài sai Chúa Giêsu đến để rửa sạch lầm lỗi chúng ta.  Ngài không sai Chúa đến để chỉ tay tố cáo.

Nghĩa là bất kể tệ hại thể nào bạn thổi tung vào đời, God sẽ không bao giờ phán xét bạn.  Ngài là cho bạn, không nghịch lại bạn.

Đây là sự khích lệ đặc biệt khi bạn đang cố thay đổi đời bạn hoặc lấy lại sức khỏe hoặc vượt thắng một hoàn cảnh khó khăn.  Việc biết God là cho bạn, không nghịch lại bạn, sẽ thay đổi cách bạn đáp ứng lại những lần bạn trượt ngã.  Nó phải cho bạn tự tin tiếp tục bước tới trong đức tin, vì God ở cạnh bạn.  Ngài muốn bạn chiến thắng qua Ngài vượt được những tự ti và lầm lỗi!

God không mong bạn toàn hảo trong đời.  Đó là lý do Ngài sai Con toàn hảo của Ngài – để che phủ tội lỗi mà lẽ ra bạn không phạm nhưng có thể vượt thắng.

Bạn không là sự thất bại với God.  Lúc duy nhất bạn thất bại là lúc bạn từ khước đứng lên và tiếp tục đi.

THẢO LUẬN
·      Thất bại nào bạn khó tin God sẽ tha thứ?  Hãy cầu nguyện, và xin God giúp bạn tin cậy sự tha thứ của Ngài và tình yêu của Ngài cho bạn.

·      Những bài học nào bạn đã học từ những thất bại trong đời bạn?  Thể nào chúng giúp bạn tăng trưởng tâm linh?

Không có nhận xét nào: