Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

GOD MUỐN BẠN THỰC SỰ SỐNG


By Rick Warren

“Chúa Giêsu phán, ‘. . . Ta đến để họ được sự sống thực sự và vĩnh hằng, sự sống nhiều hơn và tốt hơn họ từng mơ ước’” (Giăng 10:10 The Message).

Chúa Giêsu không đến để khiến đời sống toàn hảo cho chúng ta.  Thay vì thế, Ngài đến để ban cho chúng ta đời sống nối kết với Ngài, để bất cứ hoàn cảnh nào chúng ta đối diện, chúng ta được nối kết đời đời với nguồn sống thực sự.

Đời sống nối kết với Chúa Giêsu trông ra sao?  Xin nhớ rằng đời sống đầy trọn và phong phú trong đấng Christ dính líu đến cả con người bạn, không chỉ tâm linh bạn.

Thể nào bạn nghĩ nối kết thường xuyên của bạn với đấng Christ sẽ ảnh hưởng bạn về tâm thần hoặc tình cảm?  Ví dụ, thể nào đời sống nối kết với Chúa Giêsu giúp bạn về stress và lo lắng?

Điều gì sức khỏe bạn liên hệ với đời sống đầy trọn và phong phú?  Tại sao sức khỏe thể chất bạn được quyện với sức khỏe tâm linh bạn?

Để sống cuộc đời đầy trọn và phong phú, thay vì cố gắng nhiều hơn, hãy tin cậy Chúa Giêsu nhiều hơn, hãy tin bằng đức tin rằng Ngài đang dẫn dắt chúng ta đến nơi chúng ta cần đi.

THẢO LUẬN
·      Bạn nghĩ gì về câu tuyên bố này: “Để sống cuộc đời đầy trọn và phong phú, thay vì cố gắng hơn, hãy tin cậy Chúa Giêsu hơn”?

·      Thể nào bạn thấy sức khỏe thể chất và tâm thần bạn tổn hại khi bạn không nối kết với Chúa Giêsu?

Không có nhận xét nào: