Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

BẠN KHÔNG CẦN PHẢI CHỨNG MINH GIÁ TRỊ MÌNH



By Rick Warren – March 7, 2019

“Có thể nào mẹ quên con nhỏ mình và không yêu con trai riêng mình sao? Dẫu có vậy, Ta sẽ không quên con. Này, Ta đã khắc tên con trong lòng bàn tay Ta” (I-sa 49:15-16 TLB).

Khi bạn thấy chính mình kẹt trong sự làm việc quá tải, bạn cần nhớ giá trị bạn đối với God.

Đây chính xác trái ngược việc dựa giá trị bạn vào việc làm bạn, sự nghiệp bạn, hoặc vai trò toàn thời gian bạn.  Nó ngược văn hóa và đòi hỏi thay đổi lớn chính trong sự suy nghĩ bạn cách đặc biệt nếu tiếng nói nhỏ trong đầu bạn tiếp tục nói, “Anh phải chứng minh sự quan trọng anh.”

Bạn không phải chứng minh giá trị bạn.  God nói rằng bạn đã cực kỳ giá trị.  Bạn sẽ không bao giờ giá trị với God hơn bạn ngay bây giờ.  Bạn sẽ không bao giờ kém giá trị với God hơn bạn ngay bây giờ.

Giá trị bạn thể nào?  Thiên Phụ bạn đã sáng tạo bạn.  Chúa Giêsu đã chết cho bạn.  Nếu bạn là người theo đấng Christ, Thánh Linh sống trong bạn.

God không sáng tạo bất cứ gì mà không có mục đích hoặc ý định.  Sự kiện bạn sống nghĩa là God yêu bạn và muốn bạn sống.  Bạn thật vô giá.  Bạn là tuyệt phẩm.

Không phải điều bạn làm đem cho bạn giá trị nhưng chính Đấng bạn thuộc về.

God đã sáng tạo bạn, và Ngài yêu bạn.  Ngài tạo bạn y như cách Ngài tạo bạn để là.  Bạn không không phải cố là ai khác!

Bạn có biết God có hình xâm bạn không?  I-sa 49:15-16 nói, “Có thể nào mẹ quên con nhỏ mình và không yêu con trai riêng mình sao? Dẫu có vậy, Ta sẽ không quên con. Này, Ta đã khắc tên con trong lòng bàn tay Ta” (TLB).

Bạn có toàn hảo không?  Không.  Tuyệt đối không.  Bạn có tan vỡ không?  Có.  Bạn có là tội nhân không?  Có.  Nhưng bạn có giá trị vô hạn không?  Có.  Và bạn được God yêu sâu đậm.

THẢO LUẬN
·      Với ai bạn từng cố tự chứng minh mình?  Tại sao?
·      Nếu không đủ cho bạn để biết và nghỉ ngơi trong giá trị bạn đối với God, tại sao bạn nghĩ điều này lại vậy?
·      Thể nào kinh nghiệm làm việc của bạn thay đổi nếu bạn chỉ cố làm vui lòng God bằng việc làm bạn mà không với ai khác?




Không có nhận xét nào: