Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

BẠN MUỐN LÀ CÂY NẤM hay CÂY SỒI?



By Rick Warren – January 25, 2019

“Hãy mặc vào bản chất mới anh chị em, được tạo để giống God – công chính và thánh khiết thật sự” (Ê-phê-sô 4:24 NLT).

Khi God muốn lấy đi những khuyết điểm trong đời bạn, Ngài không búng ngón tay Ngài để chuyện đó xảy ra lập tức.  Ngài làm nó lớn dần.  Bạn đã nghe tôi nói điều này trước đây: Khi God muốn tạo cây nấm, Ngài mất sáu tiếng, nhưng khi God muốn tạo cây sồi, Ngài mất 60 năm.

Vậy, bạn muốn là cây nấm hay cây sồi?

Thánh Linh sẽ tạo những thay đổi trong đời bạn vượt xa bất cứ gì bạn nghĩ có thể được, nhưng chúng không xảy ra qua một đêm.  Lời cầu nguyện của tôi cho bạn là qua hành động của Thánh Linh và Lời God và với nâng đỡ từ những tín đồ khác như những người trong nhóm nhỏ của bạn, bạn sẽ trưởng thành hơn, giống đấng Christ hơn, và tiến xa hơn trong mục đích bạn 10 năm nữa từ hôm nay.

Tôi cầu nguyện rằng trong 10 năm, bạn sẽ mạnh mẽ hơn về tình cảm, thể chất, tâm linh, tâm lý, và tài chánh, nhưng bạn phải có ý định về chuyện này.  Kinh Thánn nói, “Hãy mặc vào bản chất mới anh chị em, được tạo để giống God – công chính và thánh khiết thật sự” (Ê-phê-sô 4:24 NLT).

Đây là cách chúng ta trở nên giống Chúa Giêsu hơn.  Sứ đồ Phao-lô nói, “Khi Thánh Linh Chúa hành động trong chúng ta, chúng ta trở nên càng giống Ngài hơn” (2 Cô-rinh-tô 3:18 TLB).

THẢO LUẬN
·      Những nét giống đấng Christ nào bạn cần bắt đầu làm để God có thể hành động lên bạn cách tăng dần?
·      Thể nào Lời God giúp bạn tăng trưởng mạnh hơn trong mọi lãnh vực đời bạn?
·      Việc trở nên giống Chúa Giêsu hơn liên quan gì với mục đích bạn?





Không có nhận xét nào: