Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

VỘI VÀNG LÀ TỬ HUYỆT của CẦU NGUYỆN



By Rick Warren – April 16, 2018

“Hãy yên lặng trong sự hiện diện của God, và kiên nhẫn chờ đợi Ngài hành động” (Thi Thiên 37:7 NLT).

Lý do tại sao hầu hết người ta không bao giờ nghe được God nói là vì họ không bao giờ chậm lại đủ để God nói với họ.  Vội vàng là tử huyệt của cầu nguyện!  Bạn phải chậm lại.  Bạn phải yên lặng.  Và bạn phải đợi một cách mong chờ.

Cách tốt nhất làm điều này là bạn dậy sớm, để bạn không vội vã và bạn có thể dành một số thời gian và bắt đầu ngày mới bạn với God.

Nếu tôi bảo bạn rằng ngày mai lúc 4:00 sáng nữ hoàng Anh, tổng thống Mỹ, và đức giáo hoàng tất cả muốn gặp riêng bạn, bạn có lẽ sẽ không ngủ đêm nay.  Bạn tắm – có lẽ bạn tắm hai lần!  Bạn sẽ tìm một tiệm hớt tóc hoặc salon thẩm mỹ mở suốt đêm, mua bộ quần áo mới, và trưng diện.  Bạn sẽ có mặt tại buổi họp 30 phút sớm hơn.

Hãy đoán xem gì?  Đấng Tạo Hóa vũ trụ muốn gặp bạn sáng mai!  Bạn không phải ăn mặc chỉnh tề.  Bạn có thể mặc đồ ngủ.  Bạn không phải rời khỏi nhà.  Nhưng bạn phải đặt kế hoạch hẹn.  Nghĩa là bạn phải ngưng làm điều gì đó để bạn có thể bắt đầu làm điều God muốn.  Bạn phải quyết định điều gì quan trọng hơn cho bạn: 30 phút giải trí khác nữa hoặc thời gian với God mỗi sáng.

Ngày của bạn đầy những trách nhiệm quan trọng, những hứa nguyện, và những hoạt động.  Nhưng thời giờ với God là cuộc hẹn cốt lõi nhất đến nỗi hiện lên lịch làm việc bạn ngày mai!

THẢO LUẬN
·      Điều khác biệt gì bạn thấy trong đời bạn khi bạn có giờ tĩnh nguyện kiên trì, ý nghĩa?
·      Người, hoạt động, hoặc hứa nguyện nào bạn chọn hơn là thời gian gặp God?
·      Những thay đổi nào bạn có thể làm trong thời khóa biểu và ưu tiên của bạn để bạn chọn thời gian gặp God hơn là bất cứ gì khác?



Không có nhận xét nào: