Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2024

Bạn Sẽ Không Bao Giờ Tận Cùng Tình Yêu của Chúa Trời

 

TG: Rick Warren – ngày 09/01/2024

DG: Thang Chu

 

“Ta ban cho h sự sống đời đời, họ sẽ không bao giờ hư mất; không ai giựt họ khỏi tay Ta được” (Giăng 10:28 NIV).

 

Khi tôi đưa các con tôi đến Grand Canyon khi chúng còn nhỏ, hai con trai tôi ngọ nguậy mạnh.  Tôi nắm tay chúng khi chúng tôi bước đến bờ vực.  Chúng muốn buông tay—nhưng không đời nào tôi buông tay chúng!  Là cha chúng, tôi yêu chúng quá nên không thể buông chúng.

 

Sau khi bạn đặt tay mình vào tay Chúa, sẽ có lúc bạn muốn buông tay.  Nhưng dẫu thể nào cảm xúc hay hoàn cảnh bạn thay đổi, Chúa vẫn kiên định, bảo đảm, và thành tín.  Khi bạn trở thành Cơ-đốc-nhân, Ngài hứa sẽ giữ bạn được cứu đến thiên đàng.

 

Chúa Giêsu nói: “Ta ban cho họ sự sống đời đời, họ sẽ không bao giờ hư mất; không ai giựt họ khỏi tay Ta được” (Giăng 10:28 NIV).

 

Có những lúc trong đời tôi nói: “Chúa ơi, thật không thoải mái làm môn đồ Chúa Giê-su bây giờ.  Tôi muốn buông tay một chút.”  Chúa nói: “Ồ, có lẽ con muốn buông Ta, nhưng Ta sẽ không buông con.  Con đang trong tay ta, không ai có thể giựt con ra.”

 

Tay Chúa lớn mức nào theo bạn nghĩ?  Bạn có nghĩ nó quá nhỏ đến mức bạn có thể đến cạnh rìa nó không?  Bàn tay Ngài lớn hơn vũ trụ.  Bạn sẽ không bao giờ đến được cạnh rìa bàn tay Chúa.  Bạn sẽ không bao giờ đạt đến tận cùng tình yêu của Chúa.

 

Một khi bạn được tái sinh, bạn không thể không được sinh ra.  Một khi tên bạn được ghi vào sách sự sống đời đời, nó được viết bằng mực không thể xóa, là huyết Đấng Christ. Một khi bạn được cứu, bạn mãi được cứu.

 

Bạn không biết điều gì tương lai mình sẽ đến hay bao nhiêu năm bạn còn.  Bạn có thể mất tất cả, nhưng bạn sẽ không bao giờ mất sự cứu rỗi mình.  Cả khi thế giới dường như điên loạn, bạn vẫn có một Người Cha yêu thương đang hành động đem lại điều tốt lành.

 

Hãy tự tin và yên tâm rằng Đấng nắm giữ bạn trong tay sẽ không bao giờ để bạn đi.

 

THẢO LUẬN

·      Hãy nghĩ đến những lúc trong đời bạn muốn buông tay Chúa.  Điều gì ở hoàn cảnh bạn đã khiến bạn cảm thấy vậy?

·      Đã khi nào trong đời bạn mà bạn có thể cảm nhận Chúa đang giữ bạn an toàn trong tay Ngài?

·      Những lời hứa nào trong Kinh Thánh giúp bảo đảm với bạn rằng bạn không thể mất sự cứu rỗi?

 

Chúa yêu bạn, bất kể bạn đã làm gì.

 

Bởi chúng ta là người, chúng ta đã đớp mồi Satan và bị mắc vào tội lỗi nhiều lần quá không đếm nổi.  Nhưng bất kể gì bạn từng làm hay ở đâu, bạn vẫn có chỗ trong gia đình đời đời của Chúa Trời sẵn đang đợi bạn.  Lời mời rộng mở.  Chỉ cần tin và nhận.

 

Bạn sẵn sàng chưa?  Đây là lời cầu nguyện mà bạn có thể bắt đầu bằng: Chúa Trời ôi, tôi biết rằng khi tôi chết, tôi sẽ tính sổ đời tôi với Ngài.  Tôi xưng nhận tôi đã phớt lờ Ngài.  Tôi biết tôi đã phạm tội với Ngài, và tôi đã sống theo kế hoạch của tôi, không của Ngài.  Tôi muốn điều đó thay đổi, bắt đầu ngay bây giờ.  Tôi muốn quay khỏi tội lỗi mình và hướng về Ngài.

 

“Cảm ơn Ngài đã sai Chúa Giê-su chết vì tất cả gì tôi đã làm sai để tôi không phải trả giá.  Tôi biết tôi không xứng đáng sự tha thứ của Ngài.  Tôi biết chỉ có ân điển Ngài mới có thể cứu tôi, Chúa ơi.

 

“Chúa Giêsu ôi, cảm ơn Ngài vì yêu tôi quá đến nỗi Ngài gánh tất cả tội tôi.  Ngài đã khiến tôi được thiên đàng chấp nhận, và tôi hạ mình cầu xin Ngài cứu tôi.  Tôi cầu xin Ngài cứu tôi khỏi tội lỗi và thói quen đang làm xáo trộn đời tôi hiện nay.  Tôi tin Ngài, Chúa Giêsu ôi.  Và tôi tin rằng Ngài sẽ giữ lời hứa cứu tôi lập tức, chắc chắn, trọn vẹn, và vĩnh viễn.  Trong danh Chúa Giêsu.  A-men.”

https://pastorrick.com/youll-never-get-to-the-end-of-gods-love-2/?hemail=

 

Không có nhận xét nào: