Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 31 tháng 3, 2021

BẠN AN TOÀN trong TAY ĐỨC CHÚA TRỜI

TG: RICK WARREN - 31/03/2021

DG: Thang Chu

 

“Ta ban cho họ đời vĩnh hằng, và họ sẽ không bao giờ bị diệt vong . . . Cha của Ta, Đấng đã ban họ cho Ta, là vĩ đại hơn tất cả; không ai có thể giật họ khỏi tay Cha Ta” (Giăng 10:28-29 NIV).

 

Khi tôi lớn lên, một trong những điều gây ấn tượng tôi về cha tôi là bàn tay ông. Theo cái nhìn của tôi khi nhỏ, bàn tay ông rất lớn!  Khi ông làm mộc, chiếc búa trông thật nhỏ bé trong tay ông.

 

Cha trên trời của chúng ta có bàn tay rất lớn.  Ngài nắm cả thế giới trong tay Ngài!

 

Tay Chúa lớn mức nào?

 

Tay Chúa đủ lớn để ban phước bạn.  Chúa Giê-su ắt đặt tay trên người ta và ban phước họ.  Ngài cũng làm vậy với bạn.  Ê-sai 62:3 nói, “Chúa sẽ giữ ngươi trong tay Ngài cho mọi người nhìn thấy—là vương miện lộng lẫy trong tay Đức Chúa Trời (NLT).

 

Tay Chúa khắc sẹo để không bao giờ quên bạn.  Trên thiên đàng, những vết sẹo duy nhất sẽ ở trên Chúa Giê-su.  Bạn có nghĩ rằng Chúa có thể quên bạn không?  Ngài có cái nhắc nhở thường xuyên về bạn trong bàn tay đầy sẹo đinh đóng của Ngài.  Kinh Thánh nói, Có thể nào mẹ quên con trong bụng mình và không thương xót con mà mình đã sinh ra không?  Dẫu bà có thể quên, Ta sẽ không quên ngươi!  Hãy xem, Ta đã khắc ngươi vào lòng bàn tay ta” (Ê-sai 49:15-16 NIV).

 

Tay Chúa đủ mạnh để giữ bạn an toàn đời đời.  Giăng 10:28-29 nói, “Ta ban cho họ đời vĩnh hằng, và họ sẽ không bao giờ bị diệt vong . . . Cha của Ta, Đấng đã ban họ cho Ta, là vĩ đại hơn tất cả; không ai có thể giật họ khỏi tay Cha Ta” (NIV).

 

Một khi bạn đặt đời mình vào tay Chúa, không ai có thể giật bạn khỏi tay đó.  Bạn có thể tự hỏi, Bạn không thể nhảy ra ngoài được sao? Bạn nghĩ tay Chúa lớn đến mức nào?  Bạn sẽ không bao giờ vượt qua được tay Ngài.  Mọi khía cạnh đời bạn đều nằm trong tay Ngài.

 

Cha của bạn đang đợi bạn nhảy vào hôm nay.  Ngài đang nói, Hãy tin cậy Ta.  Ta có thể được tin cậy.  Ta đang làm việc ở hậu trường.  Ta có thể đối phó bất cứ gì con trao Ta.”

 

Bạn không muốn đời mình nằm trong tay Chúa sao?  Bạn có thể tin cậy Ngài hôm nay và mãi mãi.

 

THẢO LUẬN

·      Thể nào bạn từng thấy Đức Chúa Trời chu cấp và chăm sóc bạn trong quá khứ?

·      Vấn đề hoặc hoàn cảnh nào trong đời bạn mà bạn từng lưỡng lự phó thác cho Đức Chúa Trời?

·      Bạn được an toàn đời đời trong tay Đức Chúa Trời.  Thể nào điều đó thay đổi cách bạn sống đời bạn?

https://pastorrick.com/youre-secure-in-gods-hands/

 

Không có nhận xét nào: