Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

CHÚA ĐÃ VIẾT SẴN CHƯƠNG CUỐI ĐỜI BẠN



TG: Rick Warren - ngày 13 tháng 12 năm 2019

Bây giờ chúng ta sống với kỳ vọng lớn lao, và chúng ta có một di sản vô giá—một di sản được giữ trên thiên đàng cho anh chị em, tinh khiết và không hư nát, vượt quá tầm với của sự thay đổi và phân rã (1 Phi-e-rơ 1: 3-4 NLT).

Bất kể điều gì xảy ra trong phần còn lại đời bạn, nếu bạn có mối quan hệ với Chúa Giêsu, Chúa đảm bảo tương lai bạn.  Bạn sẽ không bao giờ có thể mất sự cứu rỗi của bạn.

Kinh Thánh nói rằng, “Bây giờ chúng ta sống với kỳ vọng lớn lao, và chúng ta có một di sản vô giá—một di sản được giữ trên thiên đàng cho anh chị em, tinh khiết và không hư nát, vượt quá tầm với của sự thay đổi và phân rã” (1 Phi-e-rơ 1: 3-4 NLT).

Di sản là cái bạn được ban cho vì bạn thuộc về một gia đình.  Thông thường, nó được trao cho bạn lúc cái chết của ai đó.

Phi-e-rơ cho chúng ta năm tuyên bố mô tả di sản chúng ta trên thiên đàng:

Đặt Trước: Bạn cần đặt trước để vào thiên đàng, và bạn chỉ có thể đặt trước thông qua Chúa Giêsu.  Một khi bạn đặt trước rồi, nó không bao giờ có thể bị hủy bỏ.

Tinh Khiết: Di sản của bạn không phải đồ giả.   là thỏa thuận thật.

Không Hư: Di sản của bạn không thể bị hỏng.  Bạn không thể mất nó—không bao giờ.

Vượt Ngoài Tầm Với của Thay Đổi và Phân Rã: Di sản của bạn sẽ không héo, chết, hoặc mất giá trị nó.


Giá: Giá trị của di sản thừa kế của bạn không thể đo được.

Trong thực tế, Đức Chúa Trời đã viết chương cuối đời bạn.  Nếu bạn l tín đồ, bạn đã có chỗ đặt trên thiên đường!  Và bạn không thể mất sự cứu rỗi của bạn.  Bạn có thể tin cậy điều đó.  Bạn có thể tin vào điều đó. Bạn có thể đặt hy vọng điều đó.


THẢO LUẬN
·      Tại sao điều quan trọng là chúng ta có thể tin cậy rằng món quà cứu rỗi của Chúa là bảo đảm?
·      Bạn đã bao giờ vật lộn để tin vào sự bảo đảm của sự cứu rỗi của bạn?  Điều gì đã giúp bạn vượt qua những mối quan tâm đó?

Không có nhận xét nào: