Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

AI SẼ Ở THIÊN ĐÀNG NHỜ BẠN


By Rick Warren – Sep 9, 2017

“Hãy để kẻ chết chôn kẻ chết của họ.  Con hãy đi và công bố Vương Quốc God” (Lu-ca 9:60 GNT).

Khi bạn trở nên người theo đấng Christ, God đổ đầy bạn Thánh Linh Ngài.  Bằng chứng Thánh Linh trong bạn không phải là kinh nghiệm xúc cảm.  Bằng chứng bạn có Thánh Linh God trong bạn là bạn có đi không.  Bạn có đang nói với ai về Tin Mừng không?

Chúa Giêsu nói trong Lu-ca 9:60, “Hãy để kẻ chết chôn kẻ chết của họ.  Con hãy đi và công bố Vương Quốc God” (GNT). 

Điều gì ở trần gian này Ngài ngụ ý qua tuyên bố đó?  Nó nghe sao khá nhẫn tâm.  Nhưng điều Ngài đang nói đây là bạn cần là cái không thể thiếu.  Có một số công việc trong đời mà ai cũng có thể làm, nhưng có một số công việc mà chỉ có tín đồ có thể làm.  Chỉ có Cơ-đốc-nhân có thể nói với người ta về cách vào Thiên Đàng.  Chỉ có Cơ-đốc-nhân có thể bày tỏ lòng thương xót của đấng Cơ-đốc theo cách đấng Cơ-đốc muốn nó được bày tỏ.

God muốn bạn là điều không thể thiếu được.  Hãy để người chết tâm linh làm những việc ai cũng có thể làm.  Hãy chọn dành nhiều hơn đời bạn làm những việc mà chỉ có bạn có thể làm.

Có nhiều điều bạn có thể dành phần còn lại đời bạn làm mà sẽ không quan trọng chút nào khi bạn vào thiên đàng.

Nhưng có một số điều bạn có thể làm sẽ khiến khác biệt đời đời.  Có ai đó sẽ vào Thiên Đàng nhờ bạn không?  Loại di sản nào bạn sẽ để lại?  Di sản lớn nhất là có ai đó đến với bạn trong Thiên Đàng và nói, “Tôi ở đây là nhờ chị.”  Đó thật là dùng đời bạn cách có giá trị.  

THẢO LUẬN
·      Nghĩa là gì khi nói người-theo-đấng-Christ là người không thể thiếu được?
·      Những bước nào bạn có thể thực hiện hôm nay để làm ít đi những điều không giá trị trong cõi đời đời và nhiều hơn nữa những điều tạo khác biệt đời đời?


Không có nhận xét nào: