Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

TRỞ NÊN “QUEN SÂU và THÂN” với CHÚA



Do Rick Warren - ngày 25 tháng 9 năm 2019

“Vì mục đích quyết tâm của tôi là tôi có thể . . . dần dần trở nên quen sâu và thân hơn với Ngài, nhận thức và nhận diện và hiểu được những điều kỳ diệu của Bản Thể của Ngài mạnh mẽ hơn và rõ ràng hơn nữa (Phi-líp 3:10 AMP).

Hạnh phúc được tìm ra khi nhận biết Chúa rõ hơn một chút mỗi ngày.

Trong Phi-líp 3:10, Phao-lô nói, “Vì mục đích quyết tâm của tôi là tôi có thể . . . dần dần trở nên quen sâu và thân hơn với Ngài, nhận thức và nhận diện và hiểu được những điều kỳ diệu của Bản Thể của Ngài mạnh mẽ hơn và rõ ràng hơn nữa” (Phi-líp 3:10 AMP).

Phao-lô trở nên “quen sâu và thân” với Chúa vì ông có mối quan hệ với Ngài và dành thời gian để biết Ngài.

Bạn không trở nên “quen sâu và thân” với Chúa cách tình cờ.  Như Phao-lô nói, đó là một mục đích có quyết tâm.”  Đây là điều gì đó mà bạn phải làm điều gì đó.  Bạn phải đầu tư thời giờ bạn vào nó.

Hãy dành thời giờ cho Chúa!  Nếu bạn dành ra 10 hoặc 15 phút thời giờ tập trung với Chúa mỗi sáng, bạn sẽ bắt đầu hiểu những điều kỳ diệu của Chúa với sự rõ ràng nhiều hơn.  Và bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm hạnh phúc lớn hơn trong đời bạn.


THẢO LUẬN
·      Một số điều nào bạn làm mỗi ngày ít nhất 15 phút?  Có phải bạn làm chúng vì chúng thiết yếu hay chỉ vì chúng đã trở thành thói quen?
·      Thể nào bạn có thể điều chỉnh thời khóa biểu bạn để bạn có thể dành nhiều thời giờ hơn với Chúa?
·      Những phiền nhiễu nào có thể khiến bạn quá bận rộn không thể dành thời giờ cho Chúa?

Không có nhận xét nào: