Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2021

ĐỨC CHÚA TRỜI THIẾT KẾ BẠN cho NHIỀU ĐIỀU HƠN

TG: RICK WARREN - 3 tháng 4, 2021

DG: Thang Chu

 

“Chúng ta nhìn chăm không vào cái thấy được, nhưng vào cái không thấy được, vì cái thấy đượcnhất thời, nhưng cái không thấy đượcđời đời” (2 Cô-rinh-tô 4:18 NIV).

 

Đức Chúa Trời tạo ra bạn để sống trên thiên đàng với Ngài đời đời.  Thiên đng là nhà bạn—chứ không phải Trần Thế này.

 

Đó là lý do bạn đôi khi trải qua điều phiền lòngbất mãn trong cuộc sống.  Bạn không hoàn toàn hạnh phúc ở đây vì bạn không được thiết định vậy!

 

Nếu bạn hoàn toàn hạnh phúc trên Trần Thế, bạn có thể nghĩ bạn có thể sống mà không có Đức Chúa Trời.  Nhưng Đức Chúa Trời đã tạo ra bạn để khao khát điều gì đó tốt đẹp hơn nhiều—nhà trên thiên đường với Ngài.

 

Cá sẽ không bao giờ hạnh phúc khi sống trên cạn, bởi nó được tạo ra cho nước.  Đại bàng không bao giờ có thể cảm thấy hài lòng nếu nó không được bay.

 

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hoàn toàn hài lòng trên Trần Thế, bởi bạn được tạo ra cho nhiều điều hơn.  Bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc ở đây, nhưng nó chẳng là gì so với điều Chúa đã hoạch định cho bạn trong cõi vĩnh hằng.

 

Đây cũng là lý do tại sao một số lời hứa của Đức Chúa Trời dường như chưa được hoàn thành, một số lời cầu nguyện dường như không được trả lời, và một số trường hợp dường như bất công.  Cuộc đời này không phải là chấm dứt chuyện.

 

Khi bạn nhận ra cuộc đời trên Trần Thế chỉ là tạm thời, nó sẽ thay đổi triệt để các giá trị của bạn.  Các giá trị vĩnh cửu, không tạm thời, trở thành yếu tố quyết định cho các quyết định của bạn.

 

Kinh Thánh bảo chúng ta “nhìn chăm không vào cái thấy được, nhưng vào cái không thấy được, vì cái thấy được là nhất thời, nhưng cái không thấy được là đời đời” (2 Cô-rinh-tô 4:18 NIV).

 

Lần tới khi bạn thấy mình khao khát nhiều hơn những gì đời này mang lại cho bạn, hãy nhớ rằng đó chỉ là bằng chứng cho thấy bạn được tạo ra cho điều gì đó hơn thế nữa!

 

THẢO LUẬN

·      Thể nào cuối tuần Lễ Phục Sinh nhắc bạn rằng bạn được tạo ra cho điều nhiều hơn Trần Gian này cung cấp?

·      Những gì sẽ tồn tại trong đời bạn?

·      Thể nào quan điểm đời vĩnh cửu thay đổi các khía cạnh hàng ngày trong đời bạn—như mục tiêu, kế hoạch, thời khóa biểu, và các mối quan hệ?

 

Bạn đã tin cậy lời hứa cứu rỗi của Đức Chúa Trời chưa?

 

Tôi không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để mừng Lễ Phục Sinh hơn là ăn năn tội lỗi mình và tin cậy Đức Chúa Trời để được cứu rỗi qua Chúa Giê-su.  Nếu bạn sẵn sàng phó thác đời mình cho Chúa Giê-su, hãy cầu nguyện lời cầu nguyện này:

 

“Lạy Chúa Giêsu, tôi tin rằng Chúa đã tạo ra tôi để sống với Chúa vĩnh viễn.  Ngài hứa rằng nếu tôi tin tưởng Ngài, mọi điều tôi từng làm sai sẽ được tha thứ, tôi sẽ học được mục đích đời mình và Ngài sẽ tiếp nhận tôi vào nhà vĩnh cửu của Ngài trên thiên đường ngày đến.

 

“Tôi thú nhận tội lỗi mình, và tôi tin Ngài là Đức Chúa Trời, Đấng Cứu Rỗi của tôi.  Tôi tiếp nhận Ngài vào đời tôi m Chúa của tôi.  Cảm ơn Ngài đã giải thoát tôi khỏi sự phán xét và cho tôi một khởi đầu mới.  Cảm ơn Ngài đã cho tôi cuộc sống vĩnh cửu.  Hơn hết, cảm ơn Ngài đã yêu tôi rất nhiều.  Chúa Giê-su ơi, tôi muốn Ngài là Chúa tôi, người quản trị đời tôi, kể từ nay trở đi.  Amen.”

https://pastorrick.com/god-designed-you-for-more/

 

 

 

Không có nhận xét nào: