Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

THÂN THỂ BẠN: ĐỪNG TỪ KHƯỚC NÓ, ĐỪNG LƠ LÀ NÓ


By Rick Warren – June 24, 2017

“Ngài tạo nên cả thân tôi; Ngài nắn tôi trong lòng mẹ tôi.  Tôi ngợi khen Ngài vì Ngài tạo nên tôi cách lạ lùng và kỳ diệu.  Điều Ngài làm thật kỳ diệu.  Tôi biết điều này rất rõ” (Thi Thiên 139:13-14 NCV).

God tạo ra bạn theo cách lạ lùng và kỳ diệuThi Thiên 139:13-14 nói, “Ngài tạo nên cả thân tôi; Ngài nắn tôi trong lòng mẹ tôi.  Tôi ngợi khen Ngài vì Ngài tạo nên tôi cách lạ lùng và kỳ diệu.  Điều Ngài làm thật kỳ diệu.  Tôi biết điều này rất rõ.”

God thấy bạn như một tác phẩm nghệ thuật.  Ngài không nhìn vào bạn cách phán xét nhưng với tình yêu sâu đậm.  Thân thể chúng ta là công trình tuyệt tác.

Bíết sự thật đó, điều gì là thái độ đúng đối với thân thể bạn?  Đừng khước từ nó, và đừng lơ là nó.

Giữ thân thể bạn gọn gàng là kỷ luật thuộc linh.  God sáng tạo thân thể bạn.  Chúa Giêsu chết cho nó, và Thánh Linh sống trong nó.  Thân thể bạn được nối kết với đấng Christ, và nó sẽ sống lại ngày đến.  Ngày đến God sẽ tinh sổ bạn về thể nào bạn quản lý thân thể bạn.

Nhưng Ngài không để bạn cô đơn làm điều đó.  Ngài ở với bạn mỗi bước hành trình bạn để trở nên khỏe mạnh và mạnh mẽ.

THẢO LUẬN
·      God ban cho bạn thân thể mà bạn cần để hoàn thành sứ mạng bạn tại đây trên Trần Thế.  Thể nào điều đó thay đổi cách bạn nhìn vào thân thể bạn?

·      Khi bạn khước từ thân thể bạn, bạn chủ yếu đang nói, “God, Ngài đã lầm!”  Cách nào tốt hơn để nói với God về thân thể bạn?  

Không có nhận xét nào: