Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

CÁC NGUỒN VÔ HẠN của GOD SẴN DÀNH cho BẠN


By Rick Warren – June 22, 2017

“Vì, anh chị em đã được sống lại với đấng Christ, hãy đặt lòng mình vào các việc trên cao, nơi đấng Christ ở, ngồi bên tay phải God.  Hãy đặt tâm trí anh chị em vào các việc trên cao, không vào các việc trần thế” (Cô-lô-se 3:1-2 NIV).

Khi bạn hành động để trở nên khỏe mạnh hơn, bạn có lẽ thấy stress kéo bạn khỏi mục tiêu bạn.  Những vấn đề thường nhật thường cám dỗ chúng ta làm những lựa chọn không lành mạnh từ những tiện nghi hoặc sửa chữa tạm thời để đối phó stress.

Nhưng sự thực là, vấn đề sẽ theo bạn suốt phần đời còn lại.  Nếu bạn đang đợi đời bạn hết stress, bạn sẽ đợi suốt đời!

Cô-lô-se 3:1-2 nói, “Vì, anh chị em đã được sống lại với đấng Christ, hãy đặt lòng mình vào các việc trên cao, nơi đấng Christ ở, ngồi bên tay phải God.  Hãy đặt tâm trí anh chị em vào các việc trên cao, không vào các việc trần thế” (Cô-lô-se 3:1-2 NIV).

Stress là một lựa chọn.  Chúng ta bị bộc phát stress khi chúng ta chọn tập trung vào các nguồn giới hạn riêng của mình thay vì tập trung vào các nguồn vô hạn sẵn có qua Cha trời chúng ta.

Bạn sẽ không bao giờ khỏe mạnh bằng cách cố vượt thắng những trở ngại bằng sức mạnh ý chí riêng của bạn; nó chỉ đơn giản là không đủ mạnh.  Hãy tập trung vào sự kiện God lớn đủ để đưa bạn qua khỏi bất cứ thách thức nào bạn đối diện khi bạn cố được khỏe mạnh và giữ cách đó suốt phần đời còn lại của bạn.

THẢO LUẬN
·      Điều gì khiến bạn stress nặng nhất?  Tại sao bạn nghĩ nó là vậy?
·      Thể nào bạn nghĩ God có thể giúp trong tình huống đó?  Điều gì khiến bạn không để Ngài giúp?

·      Thể nào bạn giữ mình tập trung vào Chúa Giêsu thay vì những stress hàng ngày của bạn?

Không có nhận xét nào: