Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

HÃY ĐỂ GOD HÀ SỰ SỐNG MỚI vào NHỮNG NỖ LỰC LÀNH MẠNH của BẠN


By Rick Warren – Jun 26, 2017

Chúng tôi sẽ không bao giờ xoay lưng khỏi Ngài; xin hà sự sống vào phổi chúng tôi để chúng tôi có thể kêu lớn danh Ngài!” (Thi Thiên 80:18 The Message)

Kinh Thánh nói, “Chúng tôi sẽ không bao giờ xoay lưng khỏi Ngài; xin hà sự sống vào phổi chúng tôi để chúng tôi có thể kêu lớn danh Ngài!” (Thi Thiên 80:18 The Message)

Thở là một trong một ít chức năng thân thể mà bạn tự động làm – nhưng nó cũng có thể được thực hiện có chủ ý.  Khi bạn nhớ thở sâu, bạn có thể thực sự làm sạch thân thể và tâm trí bạn.  Bằng cách làm chậm hơi thở, bạn có thể hạ thấp nhịp tim và mức stress của bạn.  Thở là cách quyền năng để làm mạnh thân thể bạn.

Thở có chủ ý là cách nhắc rằng nhu cầu bạn cần thân mật với God cũng giống nhu cầu bạn hít thở dưỡng khí.  Vua Đa-vít nói, “Tôi sống và thở God” (Thi Thiên 34:2).

God có thể hà sự sống mới vào bạn và những nỗ lực để trở nên mạnh khỏe hơn.   Ngài nói, “Ta sẽ đặt hơi thở Ta trong ngươi và đem ngươi trở lại sự sống.  Rồi ngươi sẽ biết Ta là CHÚA” (Ê-xê-chi-ên 37:6b TEV).

THẢO LUẬN
·      Điều gì nghĩa là “sống và hít thở God”?  Tại sao điều này quan trọng cho sự thành công của bạn trong việc có được sức khỏe?
·      Sự thật về God có thể hà sự sống mới vào bạn có ý nghĩa gì cho những nỗ lực của bạn để trở nên mạnh khỏe và mạnh mẽ hơn?

·      Hít thở năm lần chậm, sâu trước khi bạn ăn có thể giúp bạn ăn ít đi và thưởng thức thức ăn hơn.  Cố làm điều này trong bữa ăn kế tiếp của bạn.  Thể nào nó ảnh hưởng cách bạn ăn và cách bạn cảm nhận trong và sau bữa ăn?

Không có nhận xét nào: