Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2024

Để Biết Mục Đích Bạn, Hãy Hỏi Đấng Sáng Tạo Bạn

 Để Biết Mục Đích Bạn, Hãy Hỏi Đấng Sáng Tạo Bạn

TG: Rick Warren - 23/04/2024

DG: Thang Chu

 

“Mọi điều bắt đầu trong Ngài và tìm được mục đích nó trong Ngài” (Cô-lô-se 1:16 MSG).

 

Khi bạn đặt niềm tin vào Chúa Giê-xu Christ, bạn sẽ học được mục đích của Đức Chúa Trời cho đời  bạn.

 

Hầu hết mọi người không biết mục đích đời  họ.  Họ nghĩ rằng họ biết những gì họ muốn hoặc những gì tốt nhất cho họ.  Nhưng nếu bạn chưa đầu phục  Đấng Christ, bạn không thể biết tại sao bạn được tạo ra và bạn làm gị tại đây trên trần thế.   Và nếu bạn không biết mục đích mình, bạn sẽ kết cuộc trôi lạc cuộc đời.  Bạn trải thăng trầm.   Bạn không làm chủ bất cứ  gì, thực ra, bởi hoàn cảnh bạn kết cuộc làm chủ  bạn.

 

Không ai muốn sống  thế.

 

Chỉ một cách duy nhất bạn học được mục đích đời  mình. Bạn phải nói với Đấng Tạo Hóa bạn.

 

Đôi khi người ta nói rằng nếu bạn muốn biết mục đích mình, hãy nhìn vào nội tâm.  Người ta làm điều đó mỗi ngày - và không bao giờ kết quả!  Bạn không bao giờ nói cho bạn biết mục đích  bạn là gì bởi  bạn đã không tạo ra bạn.

 

Chỉ có Đấng Tạo Hóa có thể cho bạn biết bạn được tạo ra để làm gì.  Bạn sẽ không bao giờ, không bao giờ biết mục đích đời mình cho đến khi bạn tin Chúa Giê-xu Christ, bởi  Ngài là Đấng Tạo Hóa bạn.  Bạn sẽ không bao giờ biết rằng bạn được tạo ra cho nhiều điều  nữa   hơn là  đời  này cho đến khi bạn  tận hiến đời  mình cho Chúa Giê-xu.

 

Kinh Thánh nói, “Mọi điều bắt đầu trong Ngài và tìm được mục đích nó trong Ngài” (Cô-lô-se 1:16 MSG).

 

Ngày nay rất nhiều người bối rối về căn cước và  mục đích họ.  Họ nói, "Tôi không biết tôi là ai, và tôi không biết tôi phải làm gì với đời  mình."  Đó là bởi họ đang tìm nhầm chỗ.  Họ sẽ không tìm thấy mục đích của họ trong sự nghiệp, thành tích, mối quan hệ, hoặc tài sản họ.

 

Chỉ có một nơi để tìm thấy căn cước  và mục đích của bạn trong đời, và đó là thông qua mối quan hệ với Đấng Tạo Hóa bạn, là Chúa Giê-su Christ.

 

"Chính trong Đấng Christ mà chúng ta tìm ra chúng ta là ai và điều chúng ta đang sống cho . . . là một phần của mục đích tổng thể mà Ngài đang thực hiện trong mọi điều và mọi người" (Ê-phê-sô 1:11 MSG).

 

Hãy nhận biết Đấng Sáng Tạo bạn.  Ngài  muốn chỉ cho bạn cách khiến đời bạn giá trị!

 

THẢO LUẬN

·      Bạn đã nhìn  đâu để tìm mục mình?  Kết quả là gì?

·      Một khi bạn được cứu, thể nào  bạn biết Chúa?

·      Tại sao việc biết mục đích  bạn trong đời  lại quan trọng cho bạn?  

Không có nhận xét nào: