Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

NẾU GOD VÌ BẠN, AI CÓ THỂ CHỐNG BẠN?


By Rick Warren – January 26, 2018

“Hãy phó việc con cho Chúa, thì những kế hoạch con sẽ thành công” (Châm Ngôn 16:3 NLT).

God là để cho thành công của bạn trong đời; Ngài đã tạo dựng bạn cho một mục đích và muốn bạn thành công.  Chính God, đấng Tạo Hóa của bạn, sẽ đo lường thành công bạn trong đời, chứ không một ai khác.

Việc biết God vì bạn sẽ thay đổi toàn thể cái nhìn của bạn trong đời.  Bạn sẽ ngưng nghĩ God là ai đó nhìn xuống từ Thiên Đàng, sẵn sàng nạt to “Coi chừng!” mỗi khi bạn làm sai.

Điều này cực kỳ là tin mừng lớnNghĩa là bạn không cần sợ God vì God là để cho bạn.

Tuy nhiên một số người quá sợ God đến nỗi họ căng thẳng mỗi khi nói về Ngài.  Bạn biết tại sao không?  Họ mặc cảm tội lỗi, và rồi họ bắt đầu nghĩ, “Nếu tôi đến gần God, Ngài sẽ giảng thuyết tôi.  Ngài sẽ nhắc tôi tất cả những điều tôi đã làm sai, và rồi tôi sẽ cảm thấy xấu hơn!”

Không gì xa sự thật về God hơn vậy.  Chúa Giêsu nói, “Ta không đến thế giới để đoán phạt nó, nhưng để cứu nó.”  Thật ra, Chúa Giêsu nói, “Ta không đến để trách con; Ta đến để cứu con.”

Nếu God vì chúng ta, ai có thể nghịch lại chúng ta?

THẢO LUẬN
·      Tại sao chúng ta đôi khi nghĩ God sẵn sàng nạt “Coi chừng!” mỗi khi chúng ta làm sai?
·      Thể nào biết rằng God vì bạn sẽ thay đổi cái nhìn bạn về cuộc sống?
·      Thể nào bạn trả lời câu hỏi này: Nếu God vì chúng ta, ai có thể nghịch lại chúng ta?



Không có nhận xét nào: