Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2021

CHỈ GIA ĐÌNH ĐỨC CHÚA TRỜI SẼ TỒN TẠI

 


TG: RICK WARREN - 06/11/2021

DG: Thang Chu

 

Nguyện xin Đức Chúa Trời vinh hiển trong hội thánh và trong Chúa Giê-su Christ  suốt mọi thời đại, đời đời và đời đời! A-men(Ê-phê-sô 3:21 GNT).

 

Trong vài ngày qua, chúng ta đã xem cách bạn có thể làm vinh hiển Đức Chúa Trời.  Một trong những cách tuyệt diệu nhất mà bạn có thể bày tỏ vinh hiển Đức Chúa Trời là gia nhập vào gia đình Đức Chúa Trời, tức là hội thánh.

 

Kinh Thánh nói trong Ê-phê-sô 3:21, “Nguyện xin Đức Chúa Trời vinh hiển trong hội thánh và trong Chúa Giê-su Christ  suốt mọi thời đại, đời đời và đời đời! A-men” (Ê-phê-sô 3:21 GNT).

 

Bạn có biết rằng gia đình Đức Chúa Trời là điều duy nhất sẽ tồn tại vĩnh viễn không? Một nghìn năm từ hôm nay, nếu Trái Đất vẫn còn đây, sẽ không còn Microsoft.  Sẽ không còn Hollywood.  Sẽ không còn bất kỳ gì mà chúng ta đã biết nữa.  Thật ra, Kinh Thánh hứa rằng ngay cả trời và Đất như chúng ta biết hôm nay sẽ không tồn tại đời đời; một ngày nào đó sẽ có trời mới và Đất mới.

 

Nhưng vẫn sẽ còn gia đình Đức Chúa Trời.  Khi mọi thứ khác biến mất, hội thánh Đức Chúa Trời sẽ vẫn còn.

 

Nếu gia đình Đức Chúa Trời là cái duy nhất tồn tại đời đời, bạn không muốn gia nhập sao?  một phần gia đình Đức Chúa Trời, tức là hội thánh, có tất cả các loại lợi ích. Một hội thánh địa phương sẽ yêu thương bạn và giúp bạn tăng trưởng trong chân lý và kiến ​​thức Kinh Thánh.  Đó là nơi bạn có thể chia sẻ tài năng mình, và hưởng lợi từ khả năng của những người khác.

 

Gia nhập gia đình tâm linh sẽ là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn làm với đời mình.  Hội thánh đang tạo khác biệt trong thế giới mà sẽ tồn tại lâu hơn sự nghiệp bạn, sở thích bạn, và mọi điều khác mà bạn làm.

 

Bạn còn chờ gì nữa?  Hãy tìm gia đình tâm linh của bạn và gia nhập một hội thánh địa phương hôm nay.

 

THẢO LUẬN

·        Gia đình Đức Chúa Trời là cái duy nhất tồn tại đời đời.  Thể nào các ưu tiên của bạn phù hợp với thực tế đó?

·        Nếu bạn không thuộc hội thánh địa phương, những bước nào bạn cần thực hiện theo hướng đó?

·        Nếu bạn là một phần một hội thánh địa phương, thể nào bạn đang dùng ân tứ và khả năng mình để phục vụ người khác trong hội thánh đó và cộng đồng của bạn?

 

Sẵn sàng gia nhập gia đình Đức Chúa Trời chưa?

 

Bất kể gì bạn đã làm hay đâu bạn đã ở, có một chỗ trong gia đình đời đời của Đức Chúa Trời luôn sẵn sàng và đang đợi bạn.  Lời mời rộng mở.  Chỉ cần tin và nhận.

 

Bạn sẵn sàng chưa?  Đây là lời cầu nguyện bạn có thể bắt đầu: “Lạy Chúa, tôi biết khi chết, tôi sẽ tính sổ đời mình với Ngài.  Tôi biết tôi đã phạm tội với Ngài, và tôi đã sống theo kế hoạch của tôi, chứ không của Ngài.  Tôi muốn điều đó thay đổi, bắt đầu ngay bây giờ.  Tôi muốn quay lưng khỏi tội lỗi tôi và hướng về Ngài.

 

Tạ ơn Ngài sai Chúa Giê-su chết vì tất cả những gì tôi đã làm sai để tôi không phải trả hình phạt.  Tôi biết tôi không xứng đáng sự tha thứ của Ngài.  Tôi biết chỉ có ân điển Ngài mới có thể cứu được tôi, Chúa ơi.  Tôi không bao giờ có thể đủ tốt để vào nơi toàn hảo.

 

“Chúa Giê-su ơi, tạ ơn Ngài vì yêu thương tôi quá nhiều đến nỗi Ngài đã gánh mọi tội lỗi tôi lên chính Ngài.  Ngài khiến tôi được chấp nhận vào thiên đường, và tôi khiêm tốn cầu xin Ngài cứu tôi.  Tôi tin Ngài, Chúa Giê-su ôi.  Và tôi tin Ngài sẽ giữ lời hứa cứu tôi lập tức, chắc chắn, hoàn toàn, và vĩnh viễn.  Tôi tin Ngài sẽ khiến tôi là một phần gia đình Ngài, tức là hội thánh, mà sẽ tồn tại đời đời.  Trong danh Chúa Giê-su.  A-men.”

https://pastorrick.com/only-gods-family-will-last/

 

Không có nhận xét nào: