Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Lời Cầu Quan Trọng



By Thang Chu                                                                                                         April 4, 2014


Bạn nghĩ lời cầu nguyện nào quan trọng nhất?  Theo tôi đó là lời cầu nguyện của Phao-lô.  Quan trọng đến nỗi ông phải qùy gối và cầu nguyện thế này, “Tôi qùy gối trước Cha . . . cầu xin Ngài . . . để anh chị em đủ sức cùng tất cả thánh đồ hiểu thấu chiều rộng, chiều dài, chiều cao và chiều sâu của tình yêu ấy, và biết được tình yêu của Chúa Cứu Thế siêu việt hơn tri thức, để anh chị em đầy dẫy mọi sự sung mãn của Đức Chúa Trời” (Ê-phê-sô 3:14, 18, 19).

Nó quan trọng vì “God is love” (1 Giăng 4:16).  

Bản chất Chúa là tình yêu thương.  Cơ-đốc-nhân phải biến hóa để giống Chúa, tức là bản chất giống Chúa, thì Cơ-đốc-nhân phải là tình yêu thương.

Điều này  impossible, bất khải thi, nếu không bởi quyền năng của Chúa.  Nothing is imppossible for God.

Tình yêu Chúa bất khả tri, vượt quá mọi tri thức, nên bất khả thi, không thể thực hiện, impossible.
 
Để làm được điều impossible, ta phải cầu nguyện.  Vì nếu ta tự làm được, thì không cần cầu nguyện.  Lý do Cơ-đốc-nhân cầu nguyện là để làm được những việc impossible, bất khả thi.

Chúng ta cầu nguyện nhiều cho phục hưng, cho gia đình, cho nhiều điều nữa, nhưng có bao giờ bạn cầu nguyện xin Chúa giúp cho hiểu chiều dài, rộng, cao, sâu của tình yêu của Chúa chưa?  Nếu chúng ta cầu nguyện điều này, Chúa sẽ cho vì Ngài là thành tín.  Và khi chúng ta được hiểu và đổ đầy tình yêu thương này, chúng ta sẽ được “đầy dẫy mọi sự sung mãn của Đức Chúa Trời.”  Có bản dịch là “đầy dẫy quyền năng và sự sống của Đức Chúa Trời” (NLT).

Bạn muốn được đầy dẫy quyền năng của Chúa, thì không cần kiêng ăn cầu nguyện, chỉ cần cầu nguyện Chúa cho bạn hiểu được chiều dài, rộng, cao, sâu của tình yêu đó.  Đây là lời chắc chắn.

Không có nhận xét nào: