Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

BỀ DÀI TÌNH YÊU của GOD


By Rick Warren – March 18, 2017

“Tôi biết rằng tình yêu Ngài sẽ bền lâu mãi mãi, rằng sự thành tín Ngài vĩnh viễn như bầu trời” (Thi Thiên 89:2 TEV).

Có giới hạn với tình yêu của con người.  Nó mòn mỏi.  Nó khô héo.

Đó là lý do bạn phải có tình yêu của God trong mọi quan hệ bạn nếu chúng muốn bền lâu.  Tình yêu của God không bao giờ mòn mỏi.  Tình yêu của God thật kiên nhẫn, kiên định, và kiên trì.

Đó không là tin tốt lành rằng God không bao giờ bỏ bạn sao?  Bất kể điều gì bạn làm, tình yêu của Ngài không bao giờ bỏ cuộc.  Nó rộng đủ để bao gồm mọi người, và nó dài đủ để bền lâu vĩnh viễn.

God sẽ không bao giờ yêu bạn hơn như Ngài yêu bạn hiện giờ.  Nhưng Ngài cũng sẽ không bao giờ yêu bạn ít đi như Ngài yêu bạn hiện giờ.

Ngài yêu bạn vào ngày lành của bạn.  Ngài yêu bạn vào ngày xấu của bạn.  Tình yêu của Ngài không đặt điều kiện vào đáp ứng của bạn.  God là tình yêu, và tình yêu của Ngài được ban cho miễn phí.  Nó không thể kiếm được bằng sức, và nó không đòi phải xứng đáng.

Hãy tiếp nhận tình yêu của Ngài và thờ phượng Ngài, biết rằng tình yêu của Ngài dài đủ để bền lâu suốt mãi: “Và nguyện xin anh chị em có quyền năng để hiểu, như các con dân God phải hiểu, thể nào bề rộng, bề dai, bề cao, và bề sâu là tình yêu của Ngài.  Nguyện xin anh chị em từng trải được tình yêu của đấng Christ, dẫu nó quá vĩ đại không hiểu hết được” (Ê-phê-sô 3:18-19a NLT).

THẢO LUẬN
·      Thể nào bạn khiến tình yêu của God làm trung tâm các quan hệ bạn?
·      Đáp ứng gì của bạn với tình yêu của God?

·      Bạn có thể làm gì khiến God yêu bạn nhiều hơn?  Bạn có thể làm gì khiến God yêu bạn it đi?

Không có nhận xét nào: