Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Hai Sư Tử


*(mondoJesus.blogspot.com)  Nhóm Cổ Nhạc Tin Lành đã hoàn thành sứ mạng truyền giáo trước hang sư tử mùa Thương Khó 2012 vừa qua.

Đây là buổi truyền giảng lần đầu tiên của nhóm và của hội thánh tư gia địa phương Tiền Giang, nên hai bên hiệp lại gặp nhiều trở ngại: thiếu thông tin, thiếu liên lạc, thiếu tài chính, thiếu nhân sự, thiếu tổ chức. 

Vì thế, nhóm công bố Tin Lành trước một số thân hữu bất ngờ: Công an xã, huyện, và bộ nội vụ, những sư tử rừng xanh, chúa tể sơn lâm.

Tuy thế, một điều nhóm không thiếu suốt hơn hai tiếng cất tiếng thống thiết yêu thương: Sư Tử Giu-đa, Chúa Giê-su, Chúa Tể Vũ Trụ (Khải. 5:5).
(Hình như giọng các tiểu sư tử Giu-đa hơi run?  Xem clip dưới).


Hàng chục người tham gia nhưng rất tiếc nhóm không thể cất lời kêu gọi thân hữu ăn năn để nhận sự tha tội.

Nhưng Thánh Linh vẫn hành động cách lạ lùng: Ngày hôm sau, một thân hữu quay trở lại tìm hội thánh đó để tin nhận Chúa.  Đồng thời hội thánh đó muốn tham gia học Huấn Luyện Môn Đồ.

Nhóm Cổ Nhạc Tin Lành lên tinh thần, quyết định cất tiếng quê hương truyền thống rao giảng Tin Lành tại Cam Ranh ngày 27/04/2012.  Lần này, có tổ chức hơn, với 30 tinh binh và dự đoán mời gần 100 thân hữu (vì cơ sở hội thánh sức chứa có hạn).  Và chi phí cũng sẽ cao hơn: $500 USD.

MS Danh trưởng nhóm gọi tôi nhờ cầu nguyện để các tiểu sư tử Giu-đa có thể tiếp tục dũng mãnh tiến vào thâm u cùng cốc, rừng xanh nước độc, làng mạc thị tứ, khắp nơi nào có những chiên lạc yêu cổ nhạc quê hương nhưng chưa từng được nghe tình thương của Chúa.

Đây là một clip ngắn của nhóm trong mùa Thương Khó 2012:  

http://www.youtube.com/watch?v=gT-Aapnj9fA&feature=youtu.be

Nhóm sẽ gây quỹ bằng cách ra DVD đêm truyền giảng khó quyên trước hang sư tử này.  


By Thang Chu
April 10, 2012

Không có nhận xét nào: