Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2024

Những kẻ cực đoan đang ở cổng và chúng quyết tâm phá hủy

 Những kẻ cực đoan đang ở cổng và chúng quyết tâm phá hủy

Tại sao có vẻ như rất nhiều người Mỹ muốn phá hủy đất nước chúng ta?


BÁO CÁO CỦA BAPTIST

NGÀY 13 THÁNG 9 NĂM 2024


Đọc thêm các bài viết của Báo cáo của Baptist


Quan điểm


Đây không phải là một cuộc bầu cử bình thường. Bất kỳ ai nghĩ khác đều đang tự lừa dối mình.


Hoa Kỳ là nạn nhân của một hệ thống hai đảng độc quyền, và do đó, chỉ có hai lựa chọn thực sự và khả thi được đưa ra cho đất nước vào ngày 5 tháng 11.


Do đó, đã đến lúc chúng ta phải nghiêm túc cân nhắc các lựa chọn của mình và đưa ra quyết định đúng đắn và tôn vinh Chúa. Là một người theo Chúa Jesus Christ, hãy dành chút thời gian để cân nhắc những điều sau.


Sự trỗi dậy của chủ nghĩa Marx và chủ nghĩa cộng sản


Hạt giống của quá trình cực đoan hóa xã hội Mỹ của chúng ta đã được gieo vào thế kỷ 19 và 20 và nổi lên trên toàn thế giới khi nhà nước Cộng sản Marxist đầu tiên trên thế giới, Liên Xô, trở thành một trong những đế chế lớn nhất và hùng mạnh nhất trên thế giới, chiếm gần một phần sáu diện tích đất liền của trái đất.


Nguồn gốc của Liên Xô ra đời vào tháng 10 năm 1917 trong cuộc Cách mạng Bolshevik do Vladimir Lenin lãnh đạo, lật đổ chính phủ lâm thời ở Nga trong Thế chiến thứ nhất. Năm 1922, Liên Xô được thành lập.


Nhiều người Mỹ lớn lên trong thời kỳ hạt nhân hậu Thế chiến thứ II, nơi mối đe dọa chiến tranh với Liên Xô là có thật - đến nỗi nhiều trẻ em của những năm 1950 thường xuyên tham gia các bài tập an toàn ở trường.


Thực tế về những gì đang diễn ra ở Liên Xô đã được đưa ra ánh sáng vào giữa đến cuối những năm 1980 dẫn đến sự sụp đổ của chính phủ và trở thành một quốc gia thất bại vào năm 1991, như được kể lại trong bộ phim tuyệt vời "Reagan", ra mắt vào tháng trước.


Các nhà truyền giáo, doanh nhân và phụ nữ đi đến Liên bang Nga mới vào những năm 1990 đã thấy phần lớn là một quốc gia suy thoái và chủ yếu là nông nghiệp thay vì một quốc gia công nghiệp hóa mạnh mẽ và tinh vi.


Kể từ khi Liên Xô tan rã, Nga đã tận hưởng sự phục hưng kinh tế trên trường thế giới với việc thực hiện "chủ nghĩa tư bản nhà nước" của "nước Nga mới". Tuy nhiên, với sức mạnh mới tìm thấy, Nga dường như đang dần quay trở lại với những cách thức toàn trị cũ của mình.


Hạt giống được gieo ở Hoa Kỳ


Sự trỗi dậy của ảnh hưởng Cộng sản và Xã hội chủ nghĩa bắt đầu bùng nổ ở Hoa Kỳ với sự thành lập của Liên Xô, một thực tế đã được công nhận trong các phiên điều trần của Quốc hội được công khai rộng rãi vào những năm 1950.


Sự gián đoạn trong xã hội Mỹ do mối đe dọa của Chủ nghĩa Cộng sản đã thúc đẩy nhà lý thuyết chính trị W. Cleon Skousen, cựu đặc vụ FBI, xuất bản cuốn “The Naked Communist” vào năm 1958.


Cuốn sách lập luận rằng Liên Xô theo chủ nghĩa Marx-Lenin đang cố gắng thực hiện một chiến lược địa chính trị để vượt qua và kiểm soát tất cả các chính phủ trên thế giới không phải là thành viên của khối Cộng sản khi đó. Những người bảo thủ nổi tiếng ngày nay chỉ ra rằng cuốn sách về cơ bản là trình bày toàn bộ kế hoạch tiến bộ nhằm thay đổi cơ bản nước Mỹ.


** Theo dõi @baptistreport trên X/Twitter **


Nhận thấy tầm quan trọng của tác phẩm của Skousen và tác động tiềm tàng của nó đối với xã hội Mỹ, Đại diện Hoa Kỳ Patricia Nordman của De Land, Fla., đã cho đọc “45 Mục tiêu được công bố cho việc Cộng sản tiếp quản nước Mỹ” từ cuốn sách vào Biên bản Quốc hội vào ngày 10 tháng 1 năm 1963.


Bài viết này nêu bật một vài mục tiêu có ý nghĩa đặc biệt đối với các Kitô hữu thế kỷ 21. Những gì Skousen đã viết là những thứ khá khó hiểu và đáng được xem xét nghiêm túc khi xem xét những gì chúng ta hiện đang phải đối mặt ở đất nước của mình.


Kiểm soát các trường học. Sử dụng chúng làm dây đai truyền động cho chủ nghĩa xã hội và tuyên truyền Cộng sản hiện tại. Làm mềm chương trình giảng dạy. Kiểm soát các hiệp hội giáo viên. Đặt dòng đảng trong sách giáo khoa.


Xâm nhập vào báo chí. Kiểm soát các vị trí bài tập đánh giá sách, viết biên tập và hoạch định chính sách.


Điều khiển các vị trí chính trong đài phát thanh, TV và hình ảnh chuyển động.


Phá vỡ các tiêu chuẩn văn hóa về đạo đức bằng cách quảng bá nội dung khiêu dâm và tục tĩu trong sách, tạp chí, phim ảnh, đài phát thanh và truyền hình.


Trình bày đồng tính luyến ái, thoái hóa và lăng nhăng là "bình thường, tự nhiên, lành mạnh."


Xâm nhập vào các nhà thờ và thay thế tôn giáo mặc khải bằng tôn giáo "xã hội". Làm mất uy tín của Kinh Thánh và nhấn mạnh sự cần thiết của sự trưởng thành về trí tuệ, điều này không cần một “nạng tôn giáo”.


Loại bỏ cầu nguyện hoặc bất kỳ giai đoạn biểu hiện tôn giáo nào trong các trường học với lý do nó vi phạm nguyên tắc "sự tách biệt giữa nhà thờ và nhà nước".


Làm mất uy tín của Hiến pháp Mỹ bằng cách gọi nó là không đầy đủ, lỗi thời, không phù hợp với nhu cầu hiện đại, một trở ngại cho sự hợp tác giữa các quốc gia trên cơ sở toàn cầu.


Làm mất uy tín của những người sáng lập nước Mỹ. Thể hiện họ như những quý tộc ích kỷ, những người không quan tâm đến "người bình thường".


Coi thường tất cả các hình thức văn hóa Mỹ và không khuyến khích việc giảng dạy lịch sử Mỹ vì nó chỉ là một phần nhỏ của "bức tranh lớn". Nhấn mạnh hơn vào lịch sử Nga kể từ khi Cộng sản tiếp quản.


Hỗ trợ bất kỳ phong trào xã hội chủ nghĩa nào để trao quyền kiểm soát tập trung đối với bất kỳ phần nào của văn hóa - giáo dục, các cơ quan xã hội, các chương trình phúc lợi, phòng khám sức khỏe tâm thần, v.v.


Chuyển một số quyền hạn bắt giữ từ cảnh sát sang các cơ quan xã hội. Đối xử với tất cả các vấn đề về hành vi như các rối loạn tâm thần mà không ai ngoài các bác sĩ tâm thần có thể hiểu [hoặc điều trị].


Làm mất uy tín của gia đình như một tổ chức. Khuyến khích sự lăng nhănh và ly hôn dễ dàng.


Nhấn mạnh sự cần thiết phải nuôi dạy con cái tránh xa ảnh hưởng tiêu cực của cha mẹ. Thuộc tính định kiến, khối tâm thần và sự chậm phát triển của trẻ em đối với ảnh hưởng đàn áp của cha mẹ.


Tạo ấn tượng rằng bạo lực và nổi dậy là những khía cạnh hợp pháp của truyền thống Mỹ; và rằng sinh viên và các nhóm lợi ích đặc biệt nên đứng lên và sử dụng ["sức mạnh thống nhất"] để giải quyết các vấn đề kinh tế, chính trị hoặc xã hội.


Sự suy đồi của hệ tư tưởng chống Chúa


Từ việc đọc điều này, có vẻ như đất nước chúng ta đã chứng kiến nhiều mục tiêu này được hoàn thành trong khoảng 60 năm qua. Đối với những người đọc bài viết này, hãy nghĩ về sự tham nhũng mà xã hội chúng ta đã chứng kiến bởi những người cực đoan cánh tả và các chính trị gia có ý tốt nhưng sai lầm khác ủng hộ họ.


Tham nhũng đã ảnh hưởng đến:


Quan hệ chủng tộc


Hệ thống tư pháp


Nghiên cứu và thực hành y học


Hệ thống bầu cử


Giáo dục


Mức sống


Truyền thông và Công nghệ lớn


An ninh và biên giới


Giải trí (phim ảnh, TV)


Nơi làm việc (sự đa dạng và hòa nhập)


Thông tin và mạng xã hội (kiểm duyệt)


Giới tính và tình dục


Niềm tin và tôn giáo


Không còn nghi ngờ gì nữa, đất nước chúng ta đang bị tấn công bởi một kẻ thù tiềm ẩn đang xâm chiếm tâm trí của những người muốn thay đổi cơ bản nước Mỹ và loại bỏ và xóa bỏ bất kỳ dấu tích nào của di sản Do Thái-Cơ đốc giáo. Đằng sau tất cả là sự đồi trụy hoàn toàn của con người, được thúc đẩy bởi những ham muốn của Ác quỷ, kẻ tìm cách mang lại sự nô lệ cho sự tự do và hủy diệt của các linh hồn.


Cầu xin Chúa giúp chúng ta trong những ngày này, và ban phước cho chúng ta bằng Thánh Linh của Ngài trong việc mang lại một sự đổi mới và hồi sinh sâu rộng cho vùng đất bị chia rẽ và rạn nứt của chúng ta.


“Nếu dân ta, những người được gọi bằng danh ta, sẽ hạ mình xuống, và cầu nguyện, và tìm kiếm mặt ta, và quay lưng lại với những con đường gian ác của họ; thì ta sẽ nghe từ trời, và sẽ tha thứ tội lỗi của họ, và sẽ chữa lành đất đai của họ” (2 Sử ký 7:14, KJV).


Như trong thời của Ê-li, chúng ta được khuyến khích khi biết rằng 1) Đức Chúa Trời cung cấp, 2) Đức Chúa Trời ban phước cho dân Ngài và những người khác thông qua hành động của Ngài, và cuối cùng và quan trọng nhất, 3) Đức Chúa Trời sẽ xuất hiện và Ngài sẽ chiến thắng.


Chiến công vĩ đại nhất của Elijah là giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với các nhà tiên tri của Baal trong 1 Kings 18. Nhà tiên tri đã thách thức 450 nhà tiên tri giả để chứng minh vị thần nào là có thật. Elijah đã giành chiến thắng trong thử thách và chứng minh rằng Đức Chúa Trời mà chúng ta phục vụ ngày nay vẫn còn sống và cuối cùng sẽ chiến thắng trong trận chiến.


Liệu Chúa có ban cho người Mỹ một sự ân xá khác nếu chúng ta khiêm nhường, kêu cầu danh Ngài và kêu cầu lòng thương xót?

https://open.substack.com/pub/baptistreport/p/radicals-are-at-the-gate-and-theyre?r=yjoci&utm_campaign=post&utm_medium=email

Không có nhận xét nào: